《Một ngày của Ngụy lão sư》
Au: arainCW
Notes:
# ma đạo tổ sư
# nghe học kỉ x Ngụy lão sư
#Thượng thiên là con thỏ play+ tự Ngụy câu dẫn play
#Hạ thiên mới là giáo viên học sinh play+ quất play+ bịt mắt play
Work Text:
“Hàm Quang Quân, không thể tưởng được ngài cũng có hôm nay a ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha.” Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ bản kia trương nghiêm trang khuôn mặt tuấn tú cùng đám kia Lam gia tiểu mao hài một khối ngồi ở Lan thất, này ý cười nhưng thật sự là không nín được.
“Ngụy anh.”
Từ nhỏ tại đây mấy ngàn điều gia quy hạ lớn lên Lam thị con cháu nhóm đảo cũng không dám châu đầu ghé tai, nhưng này mặt mày giao lưu chính là muôn màu muôn vẻ, đều ở suy đoán rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Bọn họ phản ứng đều bị Ngụy Vô Tiện xem ở trong mắt, hắn một mông ngồi trên lam lão tiên sinh án thư, còn ngại không đủ, bĩ bĩ khí mà đem chân trái cũng kiều đi lên. Hắn nghiêng nghiêng đầu, không có hảo ý mà đối Lam Vong Cơ nói:
“Hàm Quang Quân, đã đánh cuộc thì phải chịu thua. Tối hôm qua ngươi nhưng chưa cho ta định cái gì dạy học tiêu chuẩn a, cho nên hôm nay ta Ngụy tiên sinh, a không, nghe tới quá già rồi, Ngụy lão sư, đã có thể ấn ta phương thức tới dạy học và giáo dục.”
Trước mặt người hai mắt cười rộ lên như trăng rằm, màu đen đồng mắt loá mắt mà lại thanh minh. Mũi thẳng rất, môi sắc phi nhiên, sườn mặt hình dáng góc cạnh rõ ràng rồi lại không mất nhu mỹ thực sự làm nhân tâm động.
Này nếu là đổi làm là mười sáu năm trước Ngụy Vô Tiện tới Cô Tô Lam thị nghe học thời điểm, nói vậy Lam Vong Cơ sớm đã đuổi hắn đi ra ngoài. Nhưng hiện giờ hắn trong mắt lại chỉ là bất đắc dĩ cùng sủng nịch thôi. Hắn muốn làm cái gì, liền tùy hắn đi. Chẳng sợ tại như vậy nhiều con cháu trước mặt mất hình tượng, hắn cũng không để bụng.
Thấy Hàm Quang Quân không nói một lời, lam tư truy đứng dậy hỏi: “Ngụy tiền bối, xin hỏi ngài hôm nay là muốn thay thế Hàm Quang Quân giám sát chúng ta thần đọc sao? Còn có Hàm Quang Quân đây là……”
“Đúng vậy, sự tình nguyên nhân gây ra đâu, là bởi vì tối hôm qua ta và các ngươi lam nhị công tử đánh cái đánh cuộc, đến nỗi đánh cuộc cái gì ta không có phương tiện nói, nhưng tiền đặt cược là nếu ta thua, liền muốn đi theo hắn làm việc và nghỉ ngơi, giờ Mẹo rời giường. Nếu hắn thua, tắc muốn cùng các ngươi cùng nhau ở Lan thất thần đọc, ta tới giám sát. Thế nào? Ta cái này lên lớp thay lão sư sẽ không cho các ngươi thất vọng, yên tâm, ngươi xem các ngươi gia Hàm Quang Quân còn không có hoảng đâu, các ngươi một đám đều cái gì ánh mắt a.”
Đêm qua.
Sớm đã đem trong tĩnh thất trong ngoài ngoại từ trên xuống dưới đều phiên một lần Ngụy Vô Tiện thật sự là rất nhàm chán, lại không có phương tiện ở vân thâm không biết chỗ tìm việc vui, nói không chừng ngày nào đó xui xẻo bị lam lão tiên sinh đâm vừa vặn. Một bên chơi Lam Vong Cơ cầm một lần nói thầm hắn phu quân rốt cuộc khi nào trở về. Bỗng nhiên, hắn linh quang chợt lóe, đang ở trong đầu phân tích cái này ý đồ xấu thực thi tính khi, tĩnh thất môn bị đẩy ra.