Quên tiện vườn trường xe
Au: Maoshangyue
Summary:
* chú: Giả thiết là kỉ cùng tiện từ sơ trung bắt đầu chính là cùng lớp đồng học, đến cao nhị phân ban thời điểm, kỉ tuyển văn tiện tuyển lý, tiện lập tức quyết định dọn ra Giang gia đi tới kỉ gia phụ cận trụ hạ, mỹ danh rằng: “Ly trường học gần.” Ta tưởng giả thiết trung tiện ngay lúc đó Ngụy gia liền ở hiện kỉ gia cách vách, kỉ là ở tiện đi Giang gia lúc sau mới dọn lại đây. Đây là một cái biệt thự đàn, bọn họ vốn dĩ mua ở cách vách, kết quả ở hết thảy đều trang hoàng xong rồi, muốn dọn đi vào mấy ngày hôm trước Ngụy gia ra sự cố, tiện đã bị Giang gia tiếp đi rồi. Sau đó tiện hiện tại một phương diện là vì kỉ dọn về tới, một phương diện là bởi vì tưởng tận lực thiếu cấp Giang gia thêm phiền toái.
Notes:
* không mừng chớ phun
......
Trong phòng tràn ngập hoan ái hơi thở, tràn đầy dâm mĩ hương vị, quần áo tán loạn ở tứ phương, trên sàn nhà nằm vài món bị xé rách quần áo, thiếu niên khí phách hăng hái còn có thể từ quần áo thượng hiển hiện ra. Bất quá, hiện nay thiếu niên này có lẽ đã bị khi dễ cùng này quần áo giống nhau rách nát.
Thiếu niên trong mắt hơi nước mờ mịt, nước muối sinh lí ở hắn trên má chảy xuôi, lông mi khống chế không được mà run nhè nhẹ. Trong ánh mắt tràn đầy mê ly, ảnh ngược một nam nhân khác thân ảnh, Ngụy Vô Tiện nâng lên thon dài cánh tay, vô lực mà câu lấy Lam Vong Cơ cổ, lẩm bẩm nói: “Lam trạm……”
Rồi sau đó làm như bất mãn trên người người bỗng nhiên đình chỉ động tác, trả thù tính mà vặn vẹo eo, đường đi xoắn chặt đối phương cán. Lam Vong Cơ thô suyễn vài tiếng, chần chờ dùng sức đỉnh một chút, chọc đến Ngụy Vô Tiện đột nhiên đột nhiên ôm sát Lam Vong Cơ cổ, lần này đỉnh tới rồi điểm nào đó, một cổ điện lưu từ kia một chút theo Ngụy Vô Tiện cột sống hướng lên trên bò, làm hắn sảng khoái mà sau này giơ lên đầu, đem nguy hiểm nhất đoạn đường lộ ra tới, giống như thất thanh hơi hơi mở miệng, nước miếng theo hàm dưới đi xuống lưu, lướt qua lỏa lồ ra tới cổ, lướt qua gian nan lăn lộn hầu kết.
Lam Vong Cơ nhìn dưới thân người dáng vẻ này, chợt đến luống cuống chút thần, nhưng mà trên mặt vẫn là cùng bình thường không hai dạng lãnh đạm, chỉ có từ càng thêm hồng bên tai cùng mang theo không nhiều lắm men say cập hoảng loạn trong mắt mới có thể biết được hắn giờ phút này tâm lý. Đương hắn nhìn đến kia hầu kết thời điểm, cận tồn men say mới cuối cùng một chút một chút hoàn toàn biến mất, thanh minh mới từ hắn trong mắt hiện ra. Lam Vong Cơ cả người cứng đờ, phần lưng căng chặt, hắn dùng giờ phút này chỉ nhìn đến xa lạ lại quen thuộc hoàn cảnh trung xác định này không phải hắn phòng ngủ, mà là Ngụy Vô Tiện phòng ngủ.
Hắn như thế nào ở chỗ này……
Hắn như thế nào sẽ làm ra như vậy quá mức sự……
Hắn…… Đều làm cái gì.
┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄┄
“Ngụy Vô Tiện! Ngụy Vô Tiện! A a a a a a a a!!! Quá soái!!! Cố lên a!!!”