Như mộng như mộng
Au: jiaokeWork Text:
Lam Vong Cơ một giấc ngủ dậy, đầu tiên là cảm thấy vai trái cương đau, ngay sau đó phát hiện chính mình cánh tay thượng gối một cái Ngụy Vô Tiện. Ý thức còn mê mang, thân thể trước có phản ứng, hướng bên trái nghiêng nghiêng người, đem ước chừng là ninh một đêm vai trái phóng chính.
Hắn nhớ tới tối hôm qua sự: Ngụy Vô Tiện nói hắn phòng không ngủ ngon, ngạnh muốn lại đây tễ một gian, sau đó lại ngại gối đầu như thế nào phóng đều không thích hợp, xả tới thoát đi xả sái gối tâm, cứt tằm lậu đầy đất. Lúc đó đã gần đến canh ba thiên, khách điếm tiểu nhị sớm nghỉ ngơi, Ngụy Vô Tiện là nắm chính xác hắn sẽ không thời gian này đi gọi người ta lên, như vậy một phen lăn lộn, liền chỉ có thể cùng khâm cùng gối. Giường nguyên bản liền không khoan, hai người chiều cao đều có tám thước, ngủ chung càng hiện co quắp, Ngụy Vô Tiện ở hắn bên người trằn trọc nửa đêm, nháo đến hắn vài lần muốn dùng định thân thuật, chung quy là nhịn xuống. Sau lại cũng không biết là như thế nào nhập ngủ, thế nhưng cũng là một phen ngủ ngon, nhắm mắt liền đến bình minh.
Sắc trời vẫn là giờ Mẹo, hắn biết Ngụy Vô Tiện đoạn không có cái này đánh thức đạo lý, liền tìm cách đem cánh tay rút ra. Nhưng mà cương một đêm, một chốc một lát thật sự khó có thể khôi phục, động vài cái, vẫn là đánh thức Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện đang ngủ ngon lành, nửa mộng nửa tỉnh trung vô ý thức hướng trong lòng ngực hắn củng củng, thầm thì thì thầm mà nói: “Hảo ca ca, làm ta ngủ tiếp một hồi.” Nói giơ tay cản lại, thế nhưng đem hắn chặn ngang ôm.
Lam Vong Cơ nhất thời không biết theo ai, trong lòng tuy hiểu được hắn là ngủ mơ hồ, cũng khó tránh khỏi muốn khởi chút gợn sóng, thế nhưng thật sự liền này tư thế lại nằm nửa khắc chung, xem Ngụy Vô Tiện lại lần nữa ngủ say, mới bứt ra ra tới.
Phòng cho khách triều phố, đã có thể nghe được thất thất bát bát rao hàng, hắn đi xuống lầu mua sớm một chút, hướng bên hông sờ soạng túi tiền ra tới, bỗng nhiên phát giác này túi tiền không phải hắn. Hình thức tuy giống, nhưng thêu công so với hắn kia chỉ kém đến không phải nhỏ tí tẹo, lại tân đến kinh người. Hướng bên trong đào đào, tiền thật là thiếu chút, mặt khác quý trọng vật phẩm lại giống nhau không thiếu.
Bán bánh bao phụ nhân đã cho hắn trang hảo sớm một chút, thấy hắn sững sờ, không khỏi ra tiếng thúc giục. Lam Vong Cơ hấp tấp trung hướng bên hông các nơi sờ nữa, tóm lại rải rác lấy ra mấy cái tiền đồng, mua bánh bao là đủ rồi.
Nghĩ đến không phải đạo tặc, không nói đến đạo tặc sẽ không vì trộm cái túi tiền còn mất công mà đổi cái tân giấu người tai mắt, đơn luận phàm nhân, sao có thể lặng yên không một tiếng động mà gần hắn thân?
Lam Vong Cơ luôn mãi thử, không cảm thấy được một chút tà khí, nếu thật là tà ám việc làm, chắc là tu vi xa cao hơn hắn, kia liền thập phần khó giải quyết, không hiểu được thêm một cái Ngụy Vô Tiện có không có phần thắng. Hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ, lại đem túi tiền còn nguyên quải hồi bên hông, dẫn theo bánh bao trở về phòng. Ngụy Vô Tiện mới vừa tỉnh, giống như người không có việc gì nằm ở trên giường cào cào cổ lại dụi dụi mắt, phảng phất hoàn toàn không nhớ rõ chính mình tối hôm qua hành động.