H - Kiếp sau không phụ

279 11 1
                                    

【 quên tiện】 Kiếp sau không phụ

Au: Platon818

Summary:

Trọng sinh paro, hư cấu hiện đại AU
Hôn sau kỉ X lão tổ tiện
Nhân vật là tú tú, ooc là ta
Không đao trừ ngược, không mừng chớ phun

Work Text:

Giải quyết tốt hậu quả công việc giao cho hi trừng hai người, Lam Vong Cơ lái xe chở Ngụy Vô Tiện về trước biệt thự. Ở “Cửu liên hoàn” đỉnh núi trên mặt đất bò lâu như vậy, Ngụy Vô Tiện vừa trở về liền vào lầu một phòng tắm.

Hắn tẩy xong ra tới sau, nhìn đến Lam Vong Cơ sớm đã đổi hảo quần áo, cũng bưng tới bữa tối. Thấy Ngụy Vô Tiện đi tới, Lam Vong Cơ ngẩng đầu hỏi “Đói bụng đi?”

Ngụy Vô Tiện đi đến hắn bên người ngồi xuống, tán thưởng nói “Lam trạm, ta trước kia cũng chưa phát hiện… Ngươi lại là như vậy sẽ chiếu cố người. Hai ta đời này gặp lại cũng không bao lâu, ngươi đem ta chiếu cố quả thực là cẩn thận tỉ mỉ… Ta đều dài quá 4 cân, như vậy đi xuống phải bị ngươi dưỡng thành heo… Làm sao bây giờ a……”

Thấy Ngụy Vô Tiện chu lên cái miệng nhỏ cố ý làm nũng bộ dáng, Lam Vong Cơ ngón tay âm thầm quyển một chút. Hắn trả lời “Không sao.”

Dùng xong bữa tối sau, Ngụy Vô Tiện hỏi “Giang trừng cùng đại ca bọn họ đâu?”

Lam Vong Cơ nói “Huynh trưởng nói sẽ vãn chút trở về, ngày mai lại cùng chúng ta tường thuật ôn nếu hàn sự.”

Ngụy Vô Tiện như suy tư gì, một lát sau hắn nói “Chúng ta đây trở về phòng đi…”

Lam Vong Cơ nói “Hảo.”

Trở lại lầu hai hai người phòng sau, Lam Vong Cơ vào phòng phụ thuộc phòng rửa mặt đi tắm. Ngụy Vô Tiện tắc ngồi ở bên cửa sổ, hãy còn phát ngốc. Xử lý ôn nếu hàn, bọn họ “J” sứ mệnh cũng coi như hoàn thành. Đột nhiên mất đi mục tiêu, khó tránh khỏi có chút thẫn thờ.

Lam Vong Cơ đi ra phòng tắm, thấy Ngụy Vô Tiện tâm tình không tốt uể oải ỉu xìu bộ dáng, hắn lo lắng đi lên trước. Lam Vong Cơ đơn đầu gối chỉa xuống đất ngồi xổm Ngụy Vô Tiện trước mặt, duỗi tay bao lại đối phương mu bàn tay.

Ngụy Vô Tiện quay đầu, khó hiểu nói “Lam trạm?”

Lam Vong Cơ chậm rãi nói “… Ngươi tâm tình không tốt?”

Ngụy Vô Tiện cười khổ nói “Cũng không phải lạp, chính là đột nhiên mất đi mục tiêu… Có chút không biết làm sao thôi……”

Lam Vong Cơ “………”

Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ vẫn cứ vẫn không nhúc nhích, gãi gãi đầu sai khai tầm mắt mở miệng nói “Kỳ thật, ta là một cô nhi. Chín tuổi năm ấy bị giang trừng nhà bọn họ nhận nuôi, ta cùng giang trừng cùng nhau đọc sách, cùng nhau tiến cảnh giáo. Ta chuyên tấn công tình báo xử lý, hắn học chính là pháp y, ở cảnh giáo xạ kích cùng vật lộn đều là môn bắt buộc…”

Thấy Lam Vong Cơ vẫn luôn lẳng lặng nghe, Ngụy Vô Tiện tiếp tục nói “… Ở chúng ta tốt nghiệp năm ấy, giang trừng cha mẹ sở kinh doanh công ty… Bị Ôn thị tập đoàn ôn nếu hàn cấp gồm thâu. Ta dưỡng phụ mẫu bởi vì đại lượng giả tạo nợ nần, bị buộc thắt cổ tự vẫn. Ta cùng giang trừng từ bỏ nhận chức, bắt đầu làm sát thủ…”

(QT Vong Tiện) Tổng hợp H văn 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ