Dạ minh châu - Phiên ngoại đồng nhân Truy nghi lăng
Au: 朝朝
※ cp chủ: quên tiện
※ thịt /H/R18/NC-17
Sự tình phát sinh ở kim lân đài thẩm phán sau khi kết thúc, mắt thấy truy nghi lăng tam danh tiểu bối có viên mãn kết cục, Ngụy Vô Tiện liền trộm mang theo nhà mình Hàm Quang Quân, sấn không người chú ý là lúc, chuồn mất!
Dọc theo đường đi hai người không biết hay không bị kim lăng sắp đại hôn không khí ảnh hưởng, hai người nị nị oai oai, liền ngự kiếm đều ngự đến ngã trái ngã phải.
Trở lại tĩnh thất sau, Ngụy Vô Tiện móc ra kia viên oánh oánh tỏa sáng dạ minh châu, vỗ nhẹ kia viên tiểu hạt châu, cười nói: "Lần này ít nhiều ngươi hỗ trợ, ngày mai ta liền đem ngươi cung đến vân thâm không biết chỗ Phật đường nội, trợ ngươi sớm ngày tu thành chính quả."
Lần này có thể thuận lợi tìm ra giấu ở sự kiện sau lưng hung thủ, cấp vàng yến định tội, này tiểu hạt châu có thể nói công không thể không.
Này viên dạ minh châu nãi Ngụy Vô Tiện với trong hỗn loạn từ ảo cảnh nội lấy ra, bổn đánh xem xét một chút hình thất nội hay không có vàng yến chứng cứ phạm tội chủ ý, kết quả lại ngoài ý muốn phát hiện, nguyên lai dạ minh châu chi gian ý thức lại là xâu chuỗi!
Chỉ cần trong tay hắn có một viên hạt châu, có thể xuyên thấu qua nên dạ minh châu, hình chiếu ra địa phương khác dạ minh châu nhìn thấy nghe thấy, này cũng giải thích lúc trước ở âm miếu chỗ đó, vì sao giếng nội hạt châu có thể nhìn thấy giếng ngoại cảnh tượng.
Kim quang dao lúc trước ở rất nhiều địa phương toàn được khảm này loại dạ minh châu, kim lân đài các nơi, Quan Âm miếu nội, các nơi vọng đài đều có chi, ngoài miệng nói là làm chiếu sáng bãi sức, trên thực tế lại làm như giám thị tồn ảnh chi dùng.
Bất quá, không nghĩ tới lúc trước hắn bụng dạ khó lường, thế nhưng sẽ trở thành hôm nay to lớn tương trợ, có lẽ vận mệnh chú định, kim quang dao vẫn như cũ dùng chính mình phương thức, đi bảo hộ hắn đã từng thập phần yêu thương kim lăng đi?
Ngụy Vô Tiện trong tay cầm dạ minh châu, như thế nghĩ, trong lòng có chút cảm khái, ngẩng đầu muốn hỏi một chút lam trạm cái nhìn, lại thấy đối phương nhìn chằm chằm giường, không biết suy nghĩ cái gì?
Nhướng mày, Ngụy Vô Tiện lập tức cọ qua đi, cả người tay chân cùng sử dụng mà leo lên Lam Vong Cơ, mềm mại không xương mà treo ở nhân gia trên người, một chút cũng không e lệ nói:
"Lam ~ nhị ~ ca ~ ca ~ suy nghĩ cái gì a?"
"Ban ngày ban mặt nhìn chằm chằm giường xem, còn có thể tưởng chút cái gì?"
"Không nghĩ tới thế nhân khen ngợi "Có phỉ quân tử, chiếu thế như châu, cảnh hành hàm quang, phùng loạn tất ra" Hàm Quang Quân, cũng sẽ ban ngày tham hoan."
Di Lăng lão tổ một treo lên tới, Hàm Quang Quân không nói hai lời liền duỗi tay đem người ôm, trên mặt nhất phái đạm nhiên, nhưng nhĩ tiêm lại có chút ửng đỏ, nói: "Tưởng cùng ngươi, cộng uống * lễ hợp cẩn."