Đại tuyết mười ba năm • phiên ngoại 1 ( bổ xe )
Đại tuyết mười ba năm • Anh về • Phiên ngoại1
Au: 李十七来啦
Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn chính mình linh lực dư thừa thân thể, xuyên thấu qua mặt hồ rõ ràng thấy chính mình từ trước bộ dáng, vỗ vỗ mặt tựa hồ không dám tin tưởng, nói: "Lam trạm, ta khi nào tu luyện thành người?"
Lam Vong Cơ khắp nơi nhìn nhìn, chung quanh cảnh tượng cũng không thập phần rõ ràng, nhíu mày, nói: "Này phi hiện thế nơi."
Ngụy Vô Tiện nói: "Có ý tứ gì? A, chẳng lẽ ta tu luyện thành tinh, trở lại yêu tinh trong thế giới!"
Lam Vong Cơ nói: "Lư hương."
Ngụy Vô Tiện lúc này mới nhớ tới, ngủ phía trước chính mình còn cố ý kiểm tra đo lường một phen lư hương nhiên hảo không có, nói: "Nói như vậy, là cái kia lư hương mang chúng ta vào cảnh trong mơ, lam trạm, ngươi nhưng có cảm giác không khoẻ?"
Lam Vong Cơ lắc đầu, xem ra này lư hương hẳn là không phải cái gì tà đồ vật, Ngụy Vô Tiện lại nói: "Nói không chừng này lư hương là cái nào đắc đạo tiền bối nhàm chán khi làm được đồ vật, còn rất có ý tứ, ngươi xem thân thể của ta, cùng sinh thời... Không, cùng niên thiếu khi vô dị, ở trong mộng hẳn là sẽ không thay đổi thành quả tử đi?"
Tự Ngụy Vô Tiện sau khi trở về, Lam Vong Cơ còn không có ôm quá như vậy chân thật thân thể, là hoàn hoàn toàn toàn Ngụy Vô Tiện, ôm căn bản không muốn buông tay, nói: "Ân..."
Hai người khắp nơi nhìn nhìn, vẫn là ở vân thâm không biết chỗ, bất quá đã không có hiện thực đại tuyết, này cảnh sắc nhưng thật ra cùng trước kia tới cầu học sai giờ không nhiều lắm, loáng thoáng có cái gì thanh âm truyền đến, Ngụy Vô Tiện nói: "Lam trạm, chúng ta đi xem."
Lam Vong Cơ nhìn thanh âm truyền đến phương hướng, là Tàng Thư Các...
Lam Vong Cơ có chút do dự, nhưng Ngụy Vô Tiện đã lôi kéo đi rồi, ly Tàng Thư Các càng gần, tiếng đánh nhau liền càng thêm rõ ràng, Lam Vong Cơ có chút chột dạ, động tác thả chậm lôi kéo Ngụy Vô Tiện nói: "Ngụy anh..."
Ngụy Vô Tiện nói: "Làm sao vậy?"
Làm sao vậy? Lam Vong Cơ trước đó không lâu làm một giấc mộng, một cái về Tàng Thư Các mộng, hắn nghĩ như thế nào giờ phút này cảnh tượng đều cùng cái kia mộng giống nhau như đúc, ở trong mộng hắn đối Ngụy Vô Tiện làm thực quá mức sự tình, Ngụy Vô Tiện hiện giờ còn cái gì cũng đều không hiểu đâu, nếu là thấy được...
Lam Vong Cơ lại nói: "Đừng đi."
Ngụy Vô Tiện đang muốn hỏi vì cái gì, lại nghe thấy quen thuộc đến cực điểm thanh âm lớn tiếng hét lên: "Lam Vong Cơ? Ngươi buông ta ra! Ngươi làm cái gì! Ngươi sờ chỗ nào đâu?"
Lam Vong Cơ lỗ tai nháy mắt hồng thấu, quả nhiên là hắn cái kia mộng, Ngụy Vô Tiện xác thật trong lòng tò mò cực kỳ, chân vừa giẫm từ lầu hai lưu vào Tàng Thư Các, Lam Vong Cơ thậm chí kéo cũng chưa giữ chặt, chạy nhanh đuổi kịp.
Hai người trợn mắt há hốc mồm nhìn Tàng Thư Các cảnh tượng, một mảnh hỗn loạn, vụn giấy thư tịch ném đầy đất, niên thiếu Ngụy Vô Tiện đang bị niên thiếu Lam Vong Cơ ấn ở trên bàn, động tác cực kỳ bất nhã, niên thiếu Ngụy Vô Tiện quần đều lung tung ném xuống đất, kia giờ phút này là... Trần trụi!?