《Phong nguyệt nhị tam sự》
Au: EternityAtlantis
Work Text:
Một sợi lạnh run gió lạnh theo khép mở môn đâm vào nhà nội, thổi bay bàn thượng kia một đóa thược dược, ở không trung lung lay xoay nửa vòng, phục lại rơi xuống Lam Vong Cơ mu bàn tay thượng. Hắn nhìn chằm chằm kia đóa thược dược nhìn một hồi, không tiếng động thở dài một hơi, nhận mệnh khép lại thư, một đường đến sơn môn trước kia viên dưới cây ngọc lan đi. Lam Vong Cơ lúc này trống rỗng nhìn ra xa, tự nhiên là vọng không đến gì đó, ly Ngụy Vô Tiện thư từ thượng theo như lời đến thời điểm thượng có hai ba cái canh giờ, nơi xa chỉ có đầy trời phất phới tuyết bay.
Giây lát một mạt mênh mang tuyết sắc trung xa xa xuất hiện một mạt đỏ tươi, Lam Vong Cơ không thể tin tưởng mở to mắt.
-- Ngụy Vô Tiện đã trở lại.
Đúng hạn thần bọn họ vốn nên mới vừa vào Cô Tô cảnh nội, vì sao trở về như vậy mau? Này đề giống như không cần hỏi, cũng có đáp án.
Lam Vong Cơ đỉnh bất động thanh sắc một khuôn mặt bố trí bút ký tương quan công việc, ở sơn môn trước phân phát tiểu bối, đỉnh so ngày thường nhanh hai ba lần bước chân nắm người trở về tĩnh thất, vì Ngụy Vô Tiện thay đổi một thân khô mát xiêm y, phủi đi lây dính phong tuyết hơi thở, phủ thêm trong nhà sưởi ấm áo lông chồn áo choàng, lại đem thoát tả một con hữu một con giày bãi chính, cuối cùng quen thuộc cực kỳ đem đông lạnh đến đỏ bừng tay thu vào hai chưởng bên trong: "Như thế nào sớm như vậy."
"Tưởng ngươi bái, liền chạy nhanh điểm. Mau tới, cấp ca ca hảo hảo hôn một cái. Bên ngoài thật là quá lạnh, đông lạnh cũng đông chết ta."
Lam Vong Cơ biết nghe lời phải ứng hắn cái này nho nhỏ nguyện. Vốn chỉ là hai làn môi chạm nhau, chuồn chuồn lướt nước một hôn, lại một phát không thể vãn hồi. Môi lưỡi giao triền chi gian tiếng nước tiệm vang, không thể mắt nhìn tình dục tùy theo mãnh liệt mà đến, Ngụy Vô Tiện lây dính phong tuyết băng sương thân mình dần dần bốc cháy lên, một bàn tay bỗng nhiên rơi xuống hắn trên eo, hơi có chút dùng sức đem hắn hướng Lam Vong Cơ trong lòng ngực mang đi. Nhưng mà tân thương chưa hảo, Ngụy Vô Tiện nhịn không được kêu lên một tiếng, kia trên eo lực đạo khoảnh khắc liền lỏng.
"Bị thương?"
Ngụy Vô Tiện lưng hơi hơi cứng đờ, ngay sau đó mặt không đổi sắc nói: "Đi đường quá cấp, té ngã một cái."
Lam Vong Cơ không nói lời nào, chỉ lẳng lặng nhìn chằm chằm hắn xem.
Qua không có mười giây, Ngụy Vô Tiện liền bại hạ trận tới: "Thật là tiểu thương, không có gì đáng ngại."Lam Vong Cơ: "Thương ở nơi nào?"
Kia thương thật sự không có như vậy trọng, ít nhất ở Ngụy Vô Tiện xem ra bất quá là điểm da thịt tiểu thương, dưỡng dưỡng thì tốt rồi, chỉ là nhìn khiếp người, thật là không cần thiết lấy ra tới làm Lam Vong Cơ tâm đổ. Hắn để sát vào đến lam trạm bên tai, dường như muốn nói cho hắn một cái cái gì đại bí mật, thanh âm thấp giống như tình nhân gian nói liên miên nói nhỏ, mang theo che giấu không được ý cười. Hắn này cười, Lam Vong Cơ liền biết hắn lại muốn nói hươu nói vượn, cũng biết Ngụy Vô Tiện không nghĩ làm hắn lo lắng.