ABO - Cao lãnh chi hoa công đậu bức tà mị thụ

363 12 8
                                    

ABO - Cao lãnh chi hoa công đậu bức tà mị thụ

Au: 生姜与蒜苗

* vong tiện ABO cổ đại bản
*A Càn dương O Khôn trạch B trung bình
* sinh con, thận nhập
* khả năng ngọt cũng có thể ngược, xem tâm tình

Start reading:

Một hồi mưa thu một hồi hàn.
Ngoài cửa sổ vũ tí tách tí tách, từng giọt từng giọt đập vào mái hiên thượng, sương chiều nặng nề, đã là hoàng hôn.

Vốn là có chút tĩnh mịch cảnh tượng, sinh sôi bị tĩnh thất nội chi chi rung động động tĩnh cùng ái muội trầm thấp rên rỉ cấp đánh vỡ……

“A, Nhị ca ca, ngươi lại dùng lực điểm……”

“Ách, đối, chính là nơi này……”

Lam Vong Cơ một phen vớt lên dưới thân người nhân bủn rủn mà rũ xuống hai chân, đem thon dài hai chân lại hướng chính mình trên eo triền, sử nó phân đến càng khai chút.
Ngụy Vô Tiện đầy mặt ửng hồng, thở hồng hộc nói: “Lam trạm, ngươi như thế nào thể lực tốt như vậy, ngươi đây là muốn làm chết ta a……”

Lam Vong Cơ không nói chuyện, cúi xuống thân dúi đầu vào Ngụy Vô Tiện cổ gian, một chút một chút, tham lam mà ngửi trên người hắn tin tức tố, mềm mại, ngọt ngào.

Lam Vong Cơ nghiêng đầu, mơ mơ màng màng mà thấy Ngụy Vô Tiện đôi môi còn mấp máy, cũng nghe không rõ ràng lắm hắn nói cái gì, cảm giác trong cơ thể lại khô nóng vài phần, không thể nhịn được nữa, phủng Ngụy Vô Tiện mặt, ngậm lấy hắn môi, liều mạng thân đi xuống.

Cái này liền rên rỉ cũng nghe không thấy.

Vài tiếng ve minh, giường cạc cạc rung động.

Chờ hai người lăn lộn xong, thiên đều hắc hết.

Vốn là tính toán ngủ trưa nghỉ ngơi một hồi, hai người ngủ trưa liền cùng nhau nói nói chuyện, nói nói liền lăn đến cùng nhau, liền cơm chiều điểm đều bỏ lỡ.

Lam Vong Cơ sớm đã là tập mãi thành thói quen, suy nghĩ hắn nhất định đói bụng, mặc tốt quần áo, một mặt muốn đi đánh nước ấm, một mặt đi lấy đồ ăn tới.

Chờ Lam Vong Cơ đem đồ ăn lấy tiến vào, thấy chính là quần áo trừ tẫn Ngụy Vô Tiện còn lệch qua trên giường, chẳng qua đã tỉnh, chính cầm gối mềm, hướng chính mình eo thon phía dưới lót, thon dài hai chân dựa vào một mặt trên vách tường, trên người không mặc gì cả, chỉ kéo qua chăn mỏng che che thân mình, mông kiều đến cao cao.

Ngụy Vô Tiện quay đầu lại, liền vừa lúc thấy giật giật hầu kết nhà mình đạo lữ.
“Đây là?”

Ngụy Vô Tiện một tay phóng đệm mềm, một tay chống eo, cười hì hì oai quá đầu.

“Cho ngươi sinh nhi tử!”

Lam Vong Cơ: “……”

Lam trạm cẩn thận mà đem đồ ăn phóng hảo, đi tới, xem Ngụy Vô Tiện còn nhắm mắt dưỡng thần vẫn không nhúc nhích, bất đắc dĩ nói: “Đừng náo loạn, tới ăn cơm.”

Ngụy Vô Tiện mở to mắt, cố ý ủy khuất nói: “Ta không nháo, nhân gia là thiệt tình tưởng cấp Hàm Quang Quân ngươi sinh nhi tử. Nghe người ta nói đem eo lót điểm, lợi cho nhanh lên hoài thượng, nhân gia eo đều phải chặt đứt.”

(QT Vong Tiện) Tổng hợp H văn 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ