【 Vong Tiện 】 Thủ cây chờ Trạm
Au: yayyye
Lời nói không nói nhiều, làm đêm, hơi say tiện ☞ say tiện, vân thâm ngoài tường đánh dã chiến.
Giả thiết:
Quên tiện đã sớm nhận thức thả cảm tình nảy sinh, không có yêu sớm, trước làm một chút
Nếu đâm ngạnh, ta trước xin lỗi.Work Text:
Không sơn tân sau cơn mưa, vân thâm không biết chỗ.
Buổi tối vân thâm không biết chỗ tí tách tí tách đến hạ tràng mưa nhỏ, vũ hôm khác không tình, ánh trăng nhưng thật ra rất viên.
Vào đêm, Ngụy Vô Tiện ôm hai cái bình thiên tử cười tự dưới chân núi trở về, mau đến vân thâm không biết chỗ trước cửa lại như thế nào cũng không đi vào, cố tình muốn háo đến giờ Mẹo tiếng chuông gõ vang, ở vân thâm không biết chỗ ngoài tường lắc lư. Đổi tới đổi lui, rượu theo Ngụy Vô Tiện động tác va chạm ở đàn trên vách, phát ra ùng ục ùng ục muộn thanh.
Ngụy Vô Tiện ngoài miệng nhỏ giọng oán giận: “Này tiểu cũ kỹ như thế nào không thấy người? Hôm nay rõ ràng là hắn trực đêm a? Ngày thường bắt ta liền trảo đến như vậy hăng say, nay…”
Lời nói không cần nói xong, một tường chi cách bên kia truyền đến sột sột soạt soạt thanh âm, Ngụy Vô Tiện trong lòng đại hỉ, như thế rất tốt! Thủ cây đãi trạm!
Hắn một bộ hơi say bộ dáng, hì hì cười nhảy lên đầu tường “Thiên tử cười, không say không về! Ai, này không phải quên cơ huynh sao? Như thế nào, lại đây là tới thủ cây đãi ta đâu?”
Lam Vong Cơ gắt gao đứng ở tường hạ, ngẩng đầu nhìn Ngụy Vô Tiện, cặp kia cũ kỹ không gợn sóng con ngươi tựa hồ là bị nguyệt nhiễm quang, lạnh lẽo, rồi lại dường như có một tia nhu tình giấu ở ám lưu dũng động thiển kim đồng dưới.
Ánh trăng đánh vào hắn trên người, sấn đến hắn càng như là thiên tiên hạ phàm.Ngụy Vô Tiện xem đến ngẩn ra, sắp say ở Lam Vong Cơ trong mắt.
Thực mau, cơ hồ là giây lát lướt qua, Lam Vong Cơ trong mắt lại về vì bình tĩnh, không gợn sóng vô ngân, dường như không có gì có thể ở mặt trên lưu lại dấu vết.
Ngụy Vô Tiện cơ hồ muốn hoài nghi chính mình có phải hay không mắt mù mới có thể ở cái kia lạnh lùng trừng mắt tiểu cũ kỹ trong mắt nhìn đến nhu hòa cảm xúc.
Quả nhiên, giây tiếp theo kia tiểu cũ kỹ lạnh lùng nói: “Vân thâm không biết chỗ cấm rượu, khách lạ nhiều lần xúc phạm gia quy ứng đến từ đường lãnh phạt.”
Thật sự là không còn gì vui thú.
Ngụy Vô Tiện bẹp bẹp miệng nói: “Lam trạm, ngươi như thế nào như vậy không thú vị? Nhìn đến ta không cười cười, cả ngày liền biết lãnh phạt lãnh phạt! Ngươi liền như vậy không thích ta sao? Hơn nữa ta nơi nào là khách lạ sao? Chúng ta đều nhận thức nhiều năm như vậy, Lam nhị ca ca châm chước một chút sao.”Lam Vong Cơ thần sắc đổi đổi, tựa hồ là không biết sửa như thế nào tiếp Ngụy Vô Tiện nói, đích xác hắn cùng Ngụy Vô Tiện nhận thức mau mười năm, tính ra… Cũng là nửa cái thanh mai trúc mã.