H - Nhà bên có cái Alpha

314 11 3
                                    

Au: 李十七来啦

Ngụy Vô Tiện đêm nay cần thiết đến phá lần đầu, đây là không thể nghi ngờ.

Nhưng là hắn Lam nhị ca ca muốn làm Liễu Hạ Huệ, tắm rửa một cái đều chính thức giúp hắn xoa bối, nếu không có là Lam Vong Cơ phía dưới phản ứng mãnh liệt, Ngụy Vô Tiện đều mau cho rằng chính mình không có lực hấp dẫn!

Ngươi Ngụy Vô Tiện tưởng, tả hữu, Lam Vong Cơ là còn cố kỵ hai cái đều là Alpha thôi, nhịn nhất thời cũng không quá phận, tắm rửa xong ra tới sau bọc cái thuần trắng sắc khăn tắm, ghé vào trên giường.

Lam Vong Cơ muốn tẩy quần lót.

Còn tẩy Ngụy Vô Tiện quần lót.

Ngụy Vô Tiện phóng hảo tự mình mua đồ vật, lấy ra di động bát thông cái điện thoại, kia đầu chuyển được nhưng thật ra mau thực, Ngụy Vô Tiện triển khai miệng cười liền nói: "Bá mẫu ta rất nhớ ngươi a!"

Kia đầu thanh thúy lại dịu dàng tiếng cười vang lên, nói: "A Anh, mới nửa tháng không thấy đâu, nhưng đến trường học?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Đến trường học, ta hiện tại ở lam trạm trên giường nằm đâu, lam trạm ở giúp ta giặt quần áo, hắc hắc."

Kia đầu lại nói: "A Trạm là ca ca, này đó hẳn là làm."

Ngụy Vô Tiện lại nói: "Bá mẫu, ta tưởng cùng lam trạm ở bên nhau, ta cùng lam trạm thổ lộ."

Kia đầu đốn đốn, theo sau Ngụy Vô Tiện càng quen thuộc thanh âm vang lên tới, so vừa nãy thanh âm càng là hoạt bát chút, kinh chợt nói: "Tiểu tử thúi ngươi nói cái gì? Ngươi như thế nào A Trạm?"

Ngụy Vô Tiện ngồi dậy tới nói: "Mẹ, ngươi như thế nào cũng ở!"

Đừng động bên kia còn có ai ở, Ngụy Vô Tiện lập tức liền điều chỉnh tốt thẳng thắn tâm thái, hắn hôm nay nếu là tưởng đem lam trạm bắt lấy, nhất định phải đến làm cha mẹ duy trì bọn họ hai cái Alpha ở bên nhau.

Trước phá lam trạm thủ thân như ngọc tâm thái.

Điện thoại kia đầu nói chuyện thanh âm nhiều, Ngụy Vô Tiện chờ bọn họ nói xong, Lam Vong Cơ tắm rửa quần áo ra tới khi, Ngụy Vô Tiện ngồi xếp bằng ở trên giường trong tay cầm di động nhìn chằm chằm mê mẩn, theo sau Lam Vong Cơ nghe được chính mình phụ thân thanh âm nói: "Việc này, chờ các ngươi nghỉ trở về lại thương nghị, như thế nào?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Kia, các ngươi là đồng ý lạp?"

Lam Vong Cơ nào biết đâu rằng Ngụy Vô Tiện trực tiếp liền điện thoại báo bị, chạy nhanh ngồi ở Ngụy Vô Tiện bên cạnh người dựa gần gọi người, theo sau bên kia lại nói: "Các ngươi đều là Alpha, những việc này, nhưng từ các ngươi nghĩ kỹ."

Ngụy Vô Tiện nói: "Ta nghĩ kỹ."

Lam Vong Cơ cũng nói: "Thích Ngụy anh, từ đầu đến cuối."

Ngụy Vô Tiện có chút ngoài ý muốn, ngẩng đầu nhìn vô hình gian thổ lộ Lam Vong Cơ nói: "Lam trạm... Ngươi, thích ta lâu như vậy?"

Lam Vong Cơ gật đầu.

Vuốt Ngụy Vô Tiện đầu, nhìn Ngụy Vô Tiện cơ hồ trần trụi thân thể, loại này thời điểm, thổ lộ đều là dư thừa.

(QT Vong Tiện) Tổng hợp H văn 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ