Lam trạm, làm ta hút khẩu huyết đi
Au: 李十七来啦
Làm bệnh kén ăn Ngụy Vô Tiện ăn một bữa cơm có bao nhiêu khó?
Lam Vong Cơ còn làm một ít đồ ăn, không có phóng nhiều ít gia vị, phối hợp cháo thịt hẳn là rất là khai vị, nhưng Ngụy Vô Tiện có một ngụm không một ngụm ăn rất là lao lực, tuy rằng biết đây đều là Lam Vong Cơ làm, ăn vào trong bụng vẫn là có buồn nôn cảm giác.
Ăn hơn một nửa chén liền bắt đầu ăn vạ, trong miệng một ngụm cơm hồi lâu cũng không nuốt, còn liền nói như vậy lời nói nói: "Lam trạm, ta có thể không uống được không a, ta ăn không vô."
Lam Vong Cơ đã nhanh chóng ăn xong rồi, buông trong tay chiếc đũa, đem Ngụy Vô Tiện chén đũa lấy lại đây, nói: "Ta uy ngươi, tốt không?"
Ngụy Vô Tiện lại nói: "Ngươi này không phải hống hài tử sao?"
Lam Vong Cơ nói: "Ân..."
Xác thật như là ở hống hài tử, nếu biết Ngụy Vô Tiện là cần thiết muốn ăn cơm, liền nhất định phải hống hắn ăn xong, chẳng sợ ăn chậm cũng hảo, tóm lại, đến ăn. Ngụy Vô Tiện chậm rãi hoạt động băng ghế cùng Ngụy Vô Tiện dính sít sao, mở miệng a một tiếng, Lam Vong Cơ cho hắn uy một ngụm, khẳng định là ảo giác, Ngụy Vô Tiện cảm thấy xác thật so với chính mình ăn muốn hương chút, cũng không có như vậy khó có thể nuốt xuống.
Sau đó Ngụy Vô Tiện lại hướng Lam Vong Cơ trên người dựa, nói: "Lam trạm, một hồi ăn chúng ta làm điểm chính sự bái,"
Lam Vong Cơ nói: "Ăn xong, cần tiêu thực."
Ngụy Vô Tiện lại nói: "Ngươi đêm qua có phải hay không gạt ta tới?"
Lam Vong Cơ nói: "Khi nào lừa ngươi?"
Ngụy Vô Tiện bĩu môi, nói: "Ngươi trả lại cho ta thổ lộ ta nhưng nhớ rõ rành mạch, hiện tại đều không muốn chạm vào ta một chút, cũng không phải là lừa gạt ta tới?"
Lam Vong Cơ bất đắc dĩ, lại cấp Ngụy Vô Tiện uy thượng một ngụm, nói: "Ta khi nào không muốn chạm vào ngươi."
Ngụy Vô Tiện cười hắc hắc, đứng dậy liền ngồi ở Lam Vong Cơ hai chân phía trên, nói: "Kia trong chốc lát?"
Lam Vong Cơ không ứng... Cũng không là hắn không nghĩ, hắn tưởng không được, hắn tùy thời đều muốn đem Ngụy Vô Tiện ôm vào trong ngực ôm ấp hôn hít, thậm chí còn nghĩ tới đem Ngụy Vô Tiện ấn ở trên giường lột sạch làm điểm càng thâm nhập sự tình... Nhưng, Ngụy Vô Tiện hiện tại thực rõ ràng không thích hợp làm chuyện này nhi.
Mổ đan, bãi tha ma, đã đem thân thể hắn phá hủy không ra gì, lại còn có vẫn luôn đói bụng.
Ngụy Vô Tiện kêu Lam Vong Cơ không ứng, lại nói: "Lam trạm, chúng ta lần này trở về liền phải đánh Ôn thị, chỗ nào còn có thời gian bồi dưỡng cảm tình a, trong thoại bản nhưng nói, cảm tình không bồi dưỡng liền không có!"
Xem ra, Ngụy Vô Tiện là thiệt tình tưởng...
Lam Vong Cơ nói: "Ăn xong."
Ngụy Vô Tiện nhìn trong chén còn thừa non nửa chén cháo, nói: "Ăn xong ăn xong, không thể lãng phí lương thực!"