Tình nhân trí mạng
Au: jiaoke
Work Text:
Lam Vong Cơ rất ít có như vậy ngủ không được thời điểm. Đại khái thời tiết chuyển ấm, đông bị nên thay đổi, hắn tổng cảm thấy trên người có chút hơi hơi nhiệt ý. Ngủ trước hắn không có quan cửa sổ, trong sáng ánh trăng chảy đầy đất, cửa sổ hạ có không biết cái gì sâu đứt quãng mà kêu.
Sau đó hắn nghe thấy nóc nhà thượng tựa hồ có động tĩnh. Lúc đầu hắn tưởng chính mình nghe lầm, bởi vì đây là kim lân đài, thả bất luận tầm thường đạo tặc có thể hay không đi vào kim lân đài đại môn, nhưng nói này một mảnh trong khách phòng trụ tất cả đều là tiên môn danh sĩ, tu vi một cái tái một cái, ai dám như vậy lỗ mãng? Nhưng mà thực mau hắn liền ý thức được này động tĩnh cũng không phải hắn ảo giác, bởi vì tiếng bước chân ở phụ cận nấn ná một thời gian, ở hắn nóc nhà thượng dần dần thả chậm.
Hắn bất động thanh sắc mà đứng dậy, nhẹ nhàng hái được treo ở đầu giường bội kiếm, chậm rãi ở cửa sổ hạ đứng yên. Bất quá một lát công phu, quả nhiên một bóng hình từ cửa sổ cá nhảy mà nhập, hiển nhiên là không dự đoán được hắn đã ở cửa sổ hạ, đâm vào nhau. Lam Vong Cơ thuận thế đem kiếm hướng đối phương trên vai một tạp, nhưng mà còn không có tới kịp nói chuyện, liền nghe trong lòng ngực người này nhẹ nhàng kêu một tiếng: “Ai nha!”
Hắn vừa ra thanh, Lam Vong Cơ cũng phát hiện không đúng, cúi đầu nhìn kỹ, thế nhưng là Ngụy Vô Tiện.
Lam Vong Cơ không khỏi thấp giọng cả kinh nói: “Như thế nào là ngươi?”
Ngụy Vô Tiện từ cửa sổ phiên tiến vào, nguyên bản có thể vững vàng rơi xuống đất, ai ngờ chính đụng phải Lam Vong Cơ, lòng bàn chân lảo đảo, duỗi ra tay liền đem hắn chặn ngang ôm lấy, ngẩng đầu lên đáp: “Đương nhiên là ta, bằng không ngươi tưởng ai? Trừ bỏ ta, ai muốn phiên ngươi lam nhị công tử cửa sổ?”
Lam Vong Cơ thu kiếm, đè thấp thanh âm nói: “Sao ngươi lại tới đây?”
“Không nghĩ ta tới?” Ngụy Vô Tiện đứng thẳng thân mình, làm bộ muốn xoay người, “Ta đây đi.”
“Ngụy anh!” Lam Vong Cơ vội tóm được hắn cánh tay, “Ta đều không phải là ý này…… Ngươi……”
Ngụy Vô Tiện đương nhiên cũng không phải thật sự phải đi, bị Lam Vong Cơ lôi kéo, liền xoay người lại ôm cổ hắn, thấp giọng cười nói: “Ta muốn gặp ngươi, đương nhiên liền tới rồi. Ngươi không cao hứng thấy ta?”
Lam Vong Cơ nói: “Tự nhiên là cao hứng. Chỉ là vì sao phải phiên cửa sổ?”
Ngụy Vô Tiện xích xích mà cười nói: “Tương đối kích thích.”
Ngụy Vô Tiện lão có như vậy như vậy tiểu xiếc. Lam Vong Cơ luôn luôn lấy hắn không có cách, tưởng mắng hắn hồ nháo, chính là trong lòng lại thật sự kinh hỉ. Ngụy Vô Tiện ở hắn môi thượng hôn một cái, nói: “Ta buổi sáng ở đấu nghiên thính nhìn thấy ngươi, ngươi cũng chưa xem ta.”
Lam Vong Cơ nhất thời nhớ không nổi ở đấu nghiên thính thấy ai, thanh đàm hội người đến người đi, luôn có người tới cùng hắn cùng lam hi thần hàn huyên, tuy rằng đại đa số thời điểm là lam hi thần ở nói chuyện, nhưng hắn cũng không hảo như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại, ước chừng hai người vội vàng sát vai, hắn không chú ý tới. Vì thế liền có chút đuối lý, ậm ừ hai câu, rồi lại nghe Ngụy Vô Tiện nói: “Ngươi như thế nào giày cũng không mặc?”