abo giới quên tiện xe
Au: Maoshangyue
Summary:
abo giới quên tiện xe con, uông kỉ tìm kiếm tiện tiện, tiện tiện đang ở mưa móc kỳ.
Notes:
* không mừng chớ phun
* chú Alpha: Càn nguyên Beta: Trung dung Omega: Khôn trạch
Động dục kỳ: Tin kỳ tin tức tố: Tin hương đánh dấu: Lập khế ước khoang sinh sản: Hoa khang......
Lam Vong Cơ một đường tìm Ngụy Vô Tiện đến tận đây, thu tránh trần hướng trong động đi đến, chưa đi vài bước liền bị một đạo kết giới chắn trở về. Lam Vong Cơ ánh mắt một ngưng, lập tức hướng động bích đi đến, hướng tới một tấm phù triện vận khởi linh lực một kích, kết giới phá. Say lòng người rượu hương ập vào trước mặt, Lam Vong Cơ ngẩn ra lăng, trong lòng biết đây là Khôn trạch tin hương, lập tức đem kết giới bổ thượng chính mình lại hướng trong đi rồi vài bước, mỗi một bước đều vững vàng đến không được, nhưng mà hắn ngón tay đã hơi hơi cuộn lên, gợi lên vạt áo gắt gao mà nắm chặt, đỉnh mày nhíu chặt.
Lam Vong Cơ bước chân chợt đến đình trệ, trong mắt mang theo nắm lấy có thể thấy được khiếp sợ, tránh trần nháy mắt rơi xuống đất phát ra “Bang” tiếng vang. Làm hắn như vậy không ngoài là một cái hình ảnh —— Ngụy Vô Tiện quần áo hỗn độn, màu đỏ dây cột tóc bị hắn cọ đến dừng ở một bên, đỏ tươi nhan sắc giống như giờ phút này Lam Vong Cơ đỏ lên mắt, không có dây cột tóc tóc đen tán ở một bên trên mặt đất, cũng tán ở Ngụy Vô Tiện lỏa lồ trên da thịt, hắn hai cái đùi trần truồng lỏa lồ ở trong không khí, chỉ có tư mật nhất địa phương bị trượt xuống áo trên che lại, màu đen quần dài càng là bị đá tới rồi bên chân, nhậm chủ nhân chân trần chà đạp, như là run bần bật súc thành một đoàn đãi ở bên chân.
Lam Vong Cơ mắt càng thêm đỏ, đó là bởi vì, Ngụy Vô Tiện đem một bàn tay vói vào quần áo nội, ở trước ngực không dễ ngôn nói địa phương xoa bóp, một cái tay khác thăm vào vạt áo nội, ở tư mật nhất địa phương chậm rãi luật động, mà kia chỗ thổ địa thượng đều là vệt nước, phản xạ trong động cận tồn quang huy. Vệt nước chủ nhân càng là thấm mồ hôi, phát ra thanh thanh đã là áp lực quá rên rỉ, toàn thân trên dưới cũng không có một chỗ không ở run rẩy.
“Ai?! Lăn!” Ngụy Vô Tiện đang nghe thấy tránh trần rơi xuống khi phát ra tiếng vang sử dụng sau này tẫn khí lực rống lớn một tiếng, cả người cuộn lên hướng trong co rụt lại, hắn không thể nhận thua!
“Ngụy anh…… Là ta, lam trạm.” Khàn khàn thanh tuyến từ Lam Vong Cơ trong miệng phát ra, mang theo hơi hơi run rẩy.
“Lam…… Trạm? Lam trạm a ~” Ngụy Vô Tiện ở nghe được thanh âm kia một khắc nháy mắt thả lỏng cảnh giác, cận tồn lý trí lập tức bị tình triều bao trùm hơn phân nửa, thậm chí có muốn lên hướng Lam Vong Cơ kia đi xu thế.
“Ngụy anh…… Ngươi…… Ngươi là Khôn trạch?” Lam Vong Cơ trong mắt mang theo vô pháp huy đi khiếp sợ, nếu là tra xét rõ ràng, liền sẽ phát hiện nơi đó chôn giấu vui sướng.
“Như thế nào? Ngươi thực khiếp sợ? Lam nhị ca ca ~ này không phải thực hảo sao? Ngươi là Càn nguyên ~ ta là Khôn trạch ~ không thể tốt hơn lạp ~ không phải sao?” Ngụy Vô Tiện run run rẩy rẩy đi rồi hai bước, giây tiếp theo lại bị tình triều đánh trúng quân lính tan rã, mắt thấy liền phải ngã xuống đi, bổn vô lực chống đỡ Ngụy Vô Tiện đang muốn ôm đại địa, còn không có cảm nhận được lãnh ngạnh thổ địa liền đảo vào một cái ấm áp ôm ấp bên trong, gió mát đàn hương chi khí trong khoảnh khắc đánh úp lại, lại chưa từng cảm nhận được một tia Càn nguyên tin hương.