【 quên tiện 】 cầu long lồng giam - phiên ngoại. Quả vải
Au: 朝朝
※ thịt /H/R18/NC-17
#MDZS # ma đạo tổ sư # cầu long lồng giam # phiên ngoại # quên tiện # long cơ # điểu tiện #R18 # thú giao # đẻ trứng # sinh con
※ Lam Vong Cơ vì long giả thiết, có nửa long / chân long hình thái, song dương cụ.
※ Ngụy Vô Tiện vì điểu + song tính giả thiết. ❌❌❌
Tóm tắt:
Thật vất vả hấp thu xong Thanh Long nghịch lân trung tiên thiên chi khí, hao phí trăm năm thời gian, tu thành tứ linh chi nhất Lam Vong Cơ, vừa lên tuỳ tiện nghênh đón lần đầu "Rồng sinh chín con".
Bị vây động dục trung Lam Vong Cơ, nguyên liền khó có thể khắc chế bản năng xâm nhập, thật vất vả bảo vệ cho tâm thần, nhưng hắn đạo lữ Ngụy Vô Tiện, lại tìm đường chết mà không ngừng khiêu chiến hắn cực hạn......
Đương hắn tận mắt nhìn thấy người nọ, đem trong suốt no đủ đan lệ nhét vào chính mình hạ thể......
Long điểu chi chiến, thế tất vạch trần mở màn.
Start reading:
"Ta phải cho ngươi sinh hài tử."
"Không được."
"Ta phải cho ngươi sinh hài tử!"
"Không được."
Hoang đường cảnh tượng ở có tứ linh tọa trấn vân thâm không biết chỗ đã không phải lần đầu tiên trình diễn.
Ở Thanh Long chuyển sinh vì quên tiện chi tử "Lam thanh", cũng cùng ái mộ người "Lam hai" kết làm đạo lữ lúc sau, năm tháng vội vàng, lại qua đi mấy chục năm.
Vân thâm không biết chỗ vẫn là cầu long nhân cuối cùng tịnh thổ, ở phượng hoàng Ngụy Vô Tiện cùng Thanh Long Lam Vong Cơ tẩm bổ hạ, càng hiện sinh cơ bừng bừng.
Hao phí trăm năm thời gian, ở Ngụy Vô Tiện phụ trợ hạ, thành công đem Thanh Long nghịch lân trung tiên thiên chi khí hấp thu chuyển hóa Lam Vong Cơ, cuối cùng nhảy thăng vì cùng Ngụy Vô Tiện cùng ngồi cùng ăn phương đông Thanh Long.
Một con rồng một con phượng, từ đây trời cao biển rộng nhậm tiêu dao.
Ở ngao du thiên hạ tứ phương sau, quên tiện hai người trở lại Cô Tô, chuẩn bị nghênh đón trăm năm một lần "Rồng sinh chín con" đại sự.
Vốn dĩ vi có thể thuận thuận lợi lợi dùng chính mình "Dục hỏa trùng sinh" đổi lấy thân mình, cấp Lam Vong Cơ hoài thượng chín chỉ tiểu long tử Ngụy Vô Tiện, trăm triệu không nghĩ tới, đương hắn nằm ở trên giường, chuẩn bị "Thừa ân mưa móc" khi, lại được đến đối phương "Không cần" hai chữ trả lời, thực sự nghẹn khuất.
Từ nay về sau, vân thâm không biết chỗ liền thường xuyên trình diễn tứ linh phượng hoàng quấn lấy Thanh Long, la lối khóc lóc kêu "Ta phải cho ngươi sinh hài tử" tiết mục.
Liền như lúc này, vân thâm sau núi một chỗ ao nhỏ biên, liền mềm mại thảm cỏ ngồi trên mặt đất, thừa dịp thiên thanh khí lãng chạy đến nơi này "Dạo chơi ngoại thành" quên tiện hai người, ở mỹ tư tư hưởng dụng một đốn cơm no sau, Ngụy Vô Tiện một bên chơi "Khúc thủy lưu thương" trò chơi, mút ly trung hương thuần thiên tử cười, một bên nhìn bên người tuấn nhân nhi, trong lòng lại nhớ khởi cấp đối phương sinh long tử chủ ý.