R18 - Dùng đính ước làn điệu tình có thể điều ra cái gì điều nhi?

472 19 0
                                    

Ma đạo quên tiện đồng nhân văn
《 Dùng đính ước làn điệu tình có thể điều ra cái gì điều nhi? 》 ( R18 )

Au: 阿椒

Chỉnh sửa bản trần tình play, nguyên thu nhận sử dụng với thật thể vô liêu bổn 《 Hàm Quang Quân hôm nay thượng Tiện sao? 》

Võng trên đường lần đầu công khai, năng lượng cao vô cốt truyện xe, thận nhập.

///

Ngụy Vô Tiện đang ở nghiêm túc thổi sáo.

Thổi Lam Vong Cơ đưa cho hắn, lúc ban đầu đính ước khúc.

Quên tiện này đầu khúc hắn không biết thổi bao nhiêu lần, giai điệu hiểu rõ với ngực, phỏng chừng trong lúc ngủ mơ cũng có thể mảy may không tồi mà hoàn chỉnh thổi ra.

Nhưng đây là hắn suốt đời thổi đến nhất gian nan một lần.

Lam Vong Cơ ôm trong lòng ngực người, hai người lấy lệnh người nghiền ngẫm tư thế tương đối mà ngồi.

Ngụy Vô Tiện cầm sáo thủ đoạn không ngừng run rẩy, trần tình sáo thượng màu đỏ tua cọ qua Lam Vong Cơ trần trụi rắn chắc vai, đãng ra một cái tuyệt đẹp lại có chứa trêu chọc ý vị biên độ.

Lam Vong Cơ trên mặt vẫn là nhất phái thanh lãnh, nhưng dùng để quy thúc tự mình vân văn đai buộc trán sớm không biết tung tích. Hai người nửa người dưới tương liên, Lam Vong Cơ kia kích cỡ kinh người dương căn không lưu tình chút nào mà ở Ngụy Vô Tiện dưới thân đỉnh tiến đỉnh ra, cưỡng bách hắn mới vừa bị khuếch trương huyệt khẩu toàn bộ nuốt ăn vào đi. Hai người giao hợp chỗ phát ra thân thể tiếng đánh cùng vèo vèo dâm mĩ tiếng nước, mà đáng thương Ngụy Vô Tiện còn phải tại đây loại trạng thái hạ thổi khúc nhi.

Ngụy Vô Tiện ô nghẹn một tiếng, Lam Vong Cơ kia cực đại vô cùng phần đầu xuyên vào hắn không tưởng được chỗ sâu trong, làm hắn cả kinh xóa khí, thiếu chút nữa làm sáo âm gián đoạn, hắn liều mạng cuối cùng một tia hơi thở đưa vào trần tình trung lấy ổn định sáo âm, rồi lại bị kế tiếp luân phiên thao lộng cấp thiếu chút nữa bị mất hồn.

Mắt thấy Lam Vong Cơ cười như không cười biểu tình, Ngụy Vô Tiện tương đương không cam lòng. Quên tiện một khúc thổi xong trước, hắn tưởng mở miệng kháng nghị hoặc thảo cái môi thơm đều không thể. Hắn như thế nào liền như thế sẽ tìm đường chết đâu?

Này liền đến quái lúc trước Ngụy Vô Tiện khoe khoang rằng, Lam Vong Cơ tặng cho hắn quên tiện khúc là hắn trân quý nhất bảo vật, hắn vô luận ở cái gì trạng huống hạ cũng thổi đến ra. Lam Vong Cơ hỏi hắn thật vậy chăng, hắn trêu đùa đề nghị bằng không chúng ta vừa làm biên thí?
── sau đó liền biến như vậy.

Mấy cái âm phù từ trần tình sáo giữa dòng ra, tuy miễn cưỡng nhưng nghe ra một câu, lại là đứt quãng, một chút không nối liền, rách nát âm luật hoàn toàn phản ánh ra chủ nhân lúc này bị đỉnh lộng đến kịch liệt, liền tiếng sáo đều cố không quá thượng.

Ngụy Vô Tiện hơi thở phân loạn, sáo âm run lên vài cái, thật vất vả trở lại giọng chính thượng, lại là bước đi duy gian. Lam Vong Cơ dùng mang theo cầm kén bàn tay vỗ về chơi đùa hắn đứng thẳng dục vọng đằng trước, phối hợp vài cái nhợt nhạt đâm thọc, cổ vũ hắn tiếp tục đi xuống thổi. Ngụy Vô Tiện thoáng cảm thấy thư giải, nỗ lực thổi ra hoàn chỉnh câu đầu tiên, mới muốn thổi ra tiếp theo câu cái thứ hai âm, lại thình lình Lam Vong Cơ cúi đầu ngão cắn hắn trước ngực điểm đỏ.
Ngụy Vô Tiện kịch liệt mà giãy giụa:
"Ô ô ô ô ô ──!!! ( lam trạm, ngươi cố ý! )"

(QT Vong Tiện) Tổng hợp H văn 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ