H - Thỏ ngọc đảo dược

249 11 0
                                    

Thỏ ngọc kỉ × nguyệt thần tiện

Au: 昭明有融's GARAGE

01
Ngụy Vô Tiện là trên mặt trăng nguyệt thần, là tiếp nhận phía trước Thường Nga tỷ tỷ tới. Hắn nguyên bản chỉ là Thiên cung thượng một người tiểu tiên, bởi vì nhân sinh đến rất là cơ linh lại tuấn tú xinh đẹp, bị chỉ tới cấp Thường Nga đánh trợ thủ, dưỡng dưỡng con thỏ. Thường Nga tỷ tỷ người mỹ thiện tâm, đãi hắn giống như đệ đệ giống nhau, nhưng không quá mấy năm, Thường Nga cư nhiên đã bị Hậu Nghệ tiếp đi trở về Thiên cung. Trước khi đi, Hậu Nghệ hung hăng xẻo hắn liếc mắt một cái, Ngụy Vô Tiện rất là nghi hoặc. Hắn tưởng, nhất định là hắn cùng Thường Nga tỷ tỷ quan hệ thật tốt quá hắn ghen ghét. Ân, nhất định là như thế này.

02
Thời gian lâu rồi, hắn cũng dần dần ngao ra tư lịch, khác tiên quan mỗi năm Thất Tịch thượng Nguyệt Cung đi lên đều phải gọi hắn một tiếng “Nguyệt thần”. Hắn cách vách trạch vu quân lam hi thần là Nguyệt Lão, bởi vì điểm này hàng xóm quan hệ cùng Ngụy Vô Tiện quen biết, mỗi năm lớn nhất hứng thú chính là trộm cấp Ngụy Vô Tiện ngón út thượng hệ tơ hồng. Ngụy Vô Tiện tự nhận là cái tiêu dao lãng tử, ghét nhất này đó nhi nữ tình trường.

Nhưng Nguyệt Lão vui đùa lại há là như vậy hảo giải. Ngụy Vô Tiện đến cách vách hàn thất tìm lam hi thần đối chất. Lúc này hắn phần lớn có thể thấy lam hi thần đang theo tư mệnh tiên quân liễm phương tôn triền tơ hồng, Ngụy Vô Tiện đối này có mắt không tròng, dẩu ngón út xách theo kia căn tơ hồng hỏi: “Trạch vu quân, này tơ hồng ngươi là hệ ta với ai? Không phải là ngươi tùy tiện hệ đi? Nhân sinh đại sự cũng không thể tùy tiện nói giỡn hảo phạt!”

Lam hi thần mặt mày hớn hở nói: “Tự nhiên không phải. Ta là xem trọng này cùng tuyến thượng viết chính là Ngụy công tử nhân duyên mới tặng cho ngươi a.”

Ngụy Vô Tiện mi giác nhảy nhảy. Tư mệnh tiên quân liền ngồi ở hắn bên cạnh. Ai tin.

Kim quang dao theo hắn ánh mắt vô tội mà giơ lên tay ý bảo: Nguyệt Lão tơ hồng thượng viết nhân duyên cũng không phải là hắn có thể tả hữu.

Lúc này còn sẽ từ trong phòng truyền đến Nhiếp Hoài Tang thanh âm: “Ngụy huynh ngươi cũng quá không biết lòng tốt! Ta hôm qua tận mắt nhìn thấy hi thần ca ở chỗ này chọn đã lâu đâu!”

Ngụy Vô Tiện vô ngữ nhận mệnh, bắt tay đưa tới lam hi thần trước mặt hỏi: “Kia thỉnh cầu trạch vu quân cho ta xem đối tượng là người nào.”

Lam hi thần nhéo cái kia tơ hồng tỉ mỉ quan sát sau một lúc lâu, rốt cuộc ngẩng đầu đối hắn cười nói: “Không phải người.”

Ngụy Vô Tiện: “……”

Ngụy Vô Tiện: “Trạch vu quân, ngoạn ý nhi này có thể tiêu hủy sao? Không phải người liền thái quá. Chẳng lẽ ta nhân duyên còn có thể là cái gì con thỏ tinh?”

Lam hi thần cười nói: “Không thể nga Ngụy công tử. Mặc kệ là cái gì, chúc các ngươi bách niên hảo hợp sớm sinh quý tử.”

Ngụy Vô Tiện: “……”

03
Khả xảo chính là, Ngụy Vô Tiện thật đúng là dưỡng một đám con thỏ. Đám kia con thỏ là phía trước Thường Nga lưu lại, còn sẽ đảo dược. Ở nhân gian khi hắn phá lệ thích ăn nướng con thỏ thịt, thượng Nguyệt Cung tới lúc sau không biết bao nhiêu lần đều giá nổi lửa, bị Thường Nga tỷ tỷ khóc lóc ngăn lại nói không cần bắt thỏ ăn, lúc này mới bỏ qua.

(QT Vong Tiện) Tổng hợp H văn 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ