H - Mưa xuống tỷ lệ

208 8 0
                                    

Mưa xuống tỷ lệ

Au: LuJiu

Work Text:

【1】

Ngụy Vô Tiện ở chiếu thượng trở mình, kiều mạch gối tâm phát ra sàn sạt tiếng vang, giống gần ở bên tai ve minh.

Cái này ngủ trưa ngủ đến có chút dài quá quá mức, là hắn đối phó hè nóng bức thấp kém chiêu số. Cái này nghỉ hè cũng dài lâu đến qua đầu, Ngụy Vô Tiện sống 18 tuổi, lần đầu tiên cảm thấy kỳ nghỉ nhạt nhẽo.

Hắn ấn lượng màn hình di động, mặt trên vẫn như cũ không có bất luận cái gì tân tin tức, chỉ có màu sắc rực rỡ đẩy đưa chọc người phiền lòng đẩy đưa. Ngụy Vô Tiện chán đến chết đem hắn ném đến gối đầu phùng, nhìn chằm chằm trần nhà giương mắt nhìn. Môi khát đến phát làm, vẫn là không nghĩ nhúc nhích. Tưởng sờ điếu thuốc ra tới trừu, nhưng giang thúc thúc còn ở trong phòng.

Chạng vạng thái dương rốt cuộc đóng cửa, Ngụy Vô Tiện thay đổi thân khô mát quần áo chuẩn bị ra cửa. Giang phong miên ngồi ở trong phòng khách, chính dựa vào trên sô pha xem báo chí, thấy Ngụy Vô Tiện từ trong phòng ra tới, tháo xuống trên mũi mắt kính kêu hắn một tiếng.

Ngụy Vô Tiện nửa ngồi xổm thân mình đem giày hướng trên chân bộ: “Giang thúc thúc, ta đi ra ngoài một chuyến, cơm chiều đừng động ta.”

“Mang bả dù đi, dự báo thời tiết nói buổi tối muốn trời mưa.”

Ngụy Vô Tiện từ cửa trong ngăn tủ đem ván trượt ôm ra tới, lại chỉ chỉ trên đầu mũ lưỡi trai: “Không có việc gì, dự báo thời tiết nói không chừng, mang chiếc mũ vậy là đủ rồi.”

Ngụy Vô Tiện đóng cửa lại, một bàn tay ôm ván trượt, một cái tay khác đem đặt ở cửa túi đựng rác treo ở ngón út thượng. Đối diện kia phiến môn vẫn như cũ nhắm chặt, trên cửa câu đối xuân còn dừng lại ở thượng một cái cầm tinh năm. Hắn thu hồi ánh mắt, cái này lão khu nhà phố phòng ở tuy rằng diện tích đại, nhưng năm đầu lâu lắm không có thang máy, chỉ có thể nhẫn nại tính tình bò lâu. Hắn mới vừa hạ mấy cấp thang lầu, liền cách lan can nhìn một người dẫn theo rương hành lý xuất hiện ở chỗ ngoặt.

Ngụy Vô Tiện nện bước một đốn, vốn là lảo đảo lắc lư treo ở hắn ngón tay thượng túi đựng rác rốt cuộc ôm sức hút của trái đất, lạch cạch một tiếng rơi xuống đất, Ngụy Vô Tiện hoảng loạn xoay người lại nhặt, tay trái ôm trường bản ròng rọc lại khái lên cầu thang, không chút khách khí mà trực tiếp lăn đến đế.

Cái này hoan nghênh nghi thức liền làm đến quá mức long trọng, Lam Vong Cơ buông trong tay cái rương, cách một đoạn thang lầu ngửa đầu nhìn hắn.

“Ngụy anh.”

“Ai cái kia cái gì…… Ngươi đã về rồi.” Hắn cười cười, ánh mắt lại trốn tránh, thực mau lại nhìn về phía dưới chân, nhanh chóng đem túi đựng rác cùng ván trượt đều nhặt trở về, sau đó dán vách tường, cấp Lam Vong Cơ nhường ra một cái lộ.

“Lam trạm, ta đi trước đổ rác ha, ngươi chậm rãi về nhà thu thập đi.”

Lam Vong Cơ lấy ra chìa khóa mở cửa, nhìn cúi đầu hướng dưới lầu chạy Ngụy Vô Tiện, ra tiếng gọi lại hắn: “Từ từ.”

(QT Vong Tiện) Tổng hợp H văn 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ