【Vong Tiện 】《 gặp dịp thì chơi 》
Au: yayyye
Work Text:
- thiên lôi ABO, cẩu huyết mang nhãi con truy phu 【 hài tử tồn tại cảm cực thấp 】
- nằm vùng X đặc công, gương vỡ lại lành
- từ đầu đến cuối thông suốt lưỡng tình tương duyệt!
- sa điêu tác giả sa điêu văn, chớ tích cực
- chỉ là vì chơi soái không logic sản vật
- chú ý xem thời gian —— sẽ có nghịch thuật kể xen ha!01
2018 năm 5 nguyệt 12 hào /2018 năm 5 nguyệt 13 hào
12: 00 p.m /0:00a.m.Đèn rực rỡ mới lên, đêm dài đến đêm khuya phồn hoa thành thị. Cao treo đèn đường theo bình thẳng nhựa đường quốc lộ diễn sinh đến phương xa, ấm hoàng ánh đèn nhuộm đẫm nửa bầu trời, cho đến biến mất ở màn đêm bên trong. Nội châm động cơ thiêu đốt xăng phát ra ra rầm rầm chạy máy thanh, một chiếc toàn thân đen nhánh motorcycle lấy 110 mại tốc độ ở gần như không người quốc lộ thượng chạy như bay, tốc độ cực nhanh giống như một con ở đêm tối bên trong ẩn núp liệp báo, chạy trốn gần như muốn thoát ly mặt đất.
Cưỡi máy xe nam tử lại một chút không vì tốc độ này sở kinh hoảng, bày mưu lập kế mà nắm giữ tay lái tay, hữu lực mà đường cong lưu sướng vòng eo về phía trước đè thấp cung, chặt chẽ cơ bắp dưới ẩn núp vô hạn tiềm lực. Hai chân đồng dạng là căng chặt kẹp thân máy, cao dây cột màu đen Martin ủng đạp ở chân ga phía trên. Hô hô mãnh liệt thổi mạnh gió thổi nổi lên nam áo khoác vạt áo, lộ ra trong đó bó sát người áo da cùng tinh tế vòng eo.
Bốn phía đèn giống như con sông giống nhau bay nhanh đến sau này lược quá, ẩn với trầm trọng mũ giáp dưới tuấn tú gương mặt tự tin câu môi cười, đáy mắt tiềm tàng sắc bén quang mang, một chân đem chân ga dẫm rốt cuộc, máy xe nháy mắt lấy 120 mại tốc độ chạy như bay đi ra ngoài, biến mất ở màn đêm bên trong.
Truyền vào tai tắc mini thông tin nghi rành mạch vang giang trừng phát điên thanh âm: “Ngụy Vô Tiện ngươi muốn chết a! Hơn phân nửa đêm hạt con mẹ nó trang cái gì bức! Hạn tốc 60! Bị giao cảnh bắt được ngươi có chết hay không!!!!”
Con đường ngàn vạn điều, an toàn điều thứ nhất.
-
0:18a.m. Di Lăng khu Bất Dạ Thiên
Ngụy Vô Tiện đại cánh tay phát lực đem xe đầu vặn hướng tả, chân trái buông ra chân ga, ngồi dậy tới một chân đạp đang ngồi ghế phía trên, chiếc xe nhân quán tính mà đến không kịp dừng lại, nghiêng gần như dán khẩn mặt đất cọ xát mà bay phi ra đi mấy mét, kim loại thân xe cọ xát ra một tiểu thoán bùm bùm hoả tinh, gần trong gang tấc chính là hẻm nhỏ tường vây, Ngụy Vô Tiện lại vẫn không chút hoang mang thao tác tay lái, mắt thấy sắp sửa đâm cái xe hủy người vong, theo chói tai bén nhọn cọ xát thanh biến mất, khó khăn lắm, hoành nằm máy xe ở cự tường mấy centimet chỗ ngừng lại.
Ngụy Vô Tiện một tay đem mũ giáp túm hạ, ở mũ giáp bên trong buồn một khắc tuấn tú gương mặt bại lộ ở ấm hoàng đèn đường dưới, này trương da người mặt nạ đồng dạng anh tuấn, nếu là cùng Ngụy Vô Tiện nguyên bản tướng mạo so sánh với, lại vẫn là kém một đoạn.