Giả thiết tùy nhiếp ảnh gia uông kỉ × học sinh tiện tiện.
Au: 陈棒棒
Tay mới tài xế, thỉnh cột kỹ đai an toàn.
Mang cốt truyện.
Ngụy Vô Tiện đã sớm cùng Lam Vong Cơ ước hảo tốt nghiệp sau muốn cùng đi lữ hành, ven đường chụp một ít mỹ lệ phong cảnh cũng hảo đóng dấu ra tới dán ở trên tường, tượng trưng cho hai người đã từng cộng đồng có được quá ký ức.
Nhưng trên thực tế Ngụy Vô Tiện lại là có khác dùng cơ.
Từ thượng một lần ở sân bay cùng Lam Vong Cơ xác định luyến ái quan hệ sau, hắn bắt đầu chú ý rất nhiều đồng tính chi gian sự tình, mà trong đó nhất làm hắn để ý đó là đồng tính chi gian hoan ái việc.
Đó là Ngụy Vô Tiện lần đầu tiên xem về giường sự phim nhựa, phía sau người đem sung tím cực đại dương vật chậm rãi thẳng tiến trước người người mông chi gian che giấu cái kia sớm đã ướt rối tinh rối mù huyệt khẩu trung, màn hình hai người đều không cấm phát ra thỏa mãn thở dài.
Vốn là quỳ ghé vào trên giường thiếu niên sớm đã chống đỡ không được, phân bố quá nhiều nước bọt từ khóe miệng chậm rãi chảy xuống tới liền thành một đạo chỉ bạc, trên mặt lại toàn là áp lực không được hưng phấn hưởng thụ chi tình.
"Ân a...... Ta mau chịu không nổi...... Hảo ca ca ngươi chậm một chút......"
Một câu cần thiết chia làm vài đoạn mới có thể nói xong, chính là tuy là trong miệng nói như vậy, Ngụy Vô Tiện lại có thể thấy thiếu niên nỗ lực đem thân thể của mình hướng phía sau đưa đi, làm cho phía sau nam nhân có thể tiến vào càng sâu.
Rõ ràng chính là khẩu thị tâm phi.
Phim nhựa cuối cùng, nam nhân đem dương vật chậm rãi rời khỏi thiếu niên trong cơ thể, còn chưa tới kịp co rút lại trụ hậu huyệt chảy ra vừa mới bắn vào đi tinh dịch, hỗn hợp tự nhiên phân bố ra tới tràng dịch thoạt nhìn dâm mĩ bất kham.
Ngụy Vô Tiện tắt đi di động giải khai dây lưng, tay từ lưng quần vói vào đi chậm rãi hoạt tới rồi phía sau huyệt khẩu chỗ đè đè, thật là rất nhỏ một cái, hắn có chút không thể tưởng tượng như vậy một cái thô to đồ vật rốt cuộc là như thế nào tắc đi vào.
Hắn lấy hết can đảm vươn ngón giữa hướng bên trong nhẹ nhàng mà thọc một chút, lập tức đau "Tê" một hơi, này nhưng thực sự là có chút khó có thể vì này.
Hắn cầm lấy một bên gối đầu cái ở chính mình trên đầu, lại nghĩ đến lúc này đây lữ hành trong lúc nhất định phải đem kia sự kiện cấp giải quyết, hắn đã có chút gấp không chờ nổi chờ Lam Vong Cơ cái kia sự vật nhét đầy chính mình trong cơ thể.
Tuy nói là có chút khó khăn, chính là phim nhựa nội cái kia thiếu niên vẻ mặt hưởng thụ biểu tình rồi lại chứng minh sự thật là có thể làm đến.
Ngụy Vô Tiện dựa theo Tieba có người cấp ra nhắc nhở đi không người bán cửa hàng mua bôi trơn chi cùng một ít có lẽ có thể dùng được với đồ vật, trước khi đi toàn bộ nhét vào rương hành lý, còn không có cùng giang trừng cáo biệt liền trực tiếp cùng Lam Vong Cơ cùng ngồi trên đi phương nam đoàn tàu.