Ấm áp (H)

503 13 3
                                    

Ấm áp ( quên tiện CP )

Au: 墨迹奶泡

* quên tiện hôn sau tiểu kịch trường
“Mau trói ta…”
“Mỗi ngày chính là mỗi ngày”
Ấm áp▼

* quên tiện CP

* sinh hoạt sau khi kết hôn tiểu kịch trường

///

Nông lịch mười hai tháng, tháng cuối đông, đã bắt đầu phiêu nổi lên tơ liễu dường như lông ngỗng tuyết, Cô Tô thành thoạt nhìn cũng lạnh hơn, bất quá, hôm nay Cô Tô Lam thị phải về người tới, náo nhiệt không khí muốn so ngày thường càng đậm một ít.

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện thành hôn cũng có chút nhật tử, khoảng thời gian trước, Ngụy Vô Tiện làm nũng nói, tưởng niệm Liên Hoa Ổ, còn tưởng niệm sư tỷ hầm củ sen xương sườn canh, Lam Vong Cơ nơi chốn theo hắn, cho nên dẫn hắn hồi Liên Hoa Ổ ở một đoạn canh giờ.

Hôm nay là từ Liên Hoa Ổ hồi Cô Tô, bởi vì mau tân tuổi, bọn họ là nhất định sẽ ở Cô Tô quá thượng ngày, rốt cuộc, là Ngụy Vô Tiện tiến Lam gia.

Màn đêm, Cô Tô thành trên đường cái, đầu người kích động, ngựa xe tương ai, ngọn đèn dầu rã rời trên đường phố, mọi người mỗi người trên mặt treo che giấu không được tươi cười, mỗi người mặt mày hồng hào, hưng phấn không thôi, náo nhiệt thật sự.

Mà Cô Tô Lam thị người cũng đã sớm đã trở lại, đêm nay là Lam Vong Cơ thúc phụ Lam Khải Nhân xử lý một hồi tư yến, không khác người nào, liền người trong nhà một bàn.

Một hồi đến Cô Tô, Ngụy Vô Tiện liền cả người không được tự nhiên, bởi vì một hồi đến nơi này, hắn liền phải chịu đựng cơ bản nhất tam sự kiện, đó chính là: Quy củ nghiêm ngặt, đồ ăn khó ăn, còn có, mỗi ngày chính là mỗi ngày.

Cô Tô Lam thị quy củ đặc biệt nhiều, 3000 hơn gia quy, Lam Vong Cơ là 3000 hơn gia quy dưỡng ra tới tình si, sau lại bởi vì Ngụy Vô Tiện cùng lam cảnh nghi, lại thêm tới rồi 4000 điều, nhưng chủ yếu vẫn là bởi vì Ngụy Vô Tiện.

Phía trước vừa mới tới Lam thị nghe học Ngụy Vô Tiện cũng chịu không nổi gia quy tra tấn, liên tiếp xúc phạm không nói, cũng bởi vì xúc phạm gia quy trở thành Lam Khải Nhân tâm phúc họa lớn, trong lúc này đối với Ngụy Vô Tiện trừng phạt cũng là nhiều vô cùng, gia quy sao tay đều mau chặt đứt.

Mà như vậy nghiêm ngặt quy củ đối với Ngụy Vô Tiện tới nói không thể nghi ngờ là phi thường đau đầu, nhưng là hắn vì có thể an an ổn ổn mà đãi ở vân thâm không biết chỗ, cũng vì có thể làm Lam Vong Cơ thiếu một ít phiền toái, chỉ có thể nỗ lực mà thích ứng.

Đến sau lại cùng Lam Vong Cơ thành hôn, còn cần thiết mỗi ngày chịu đựng này đó nhiều đến không nhớ được gia quy, mệt mỏi phiền, liền cùng Lam Vong Cơ làm nũng nói muốn hồi Liên Hoa Ổ nhìn xem, giải sầu.

“Nghe nói lam nhị công tử cùng Ngụy công tử đã trở lại, như thế nào không nghe thấy động tĩnh?”

“Đích xác hảo sinh an tĩnh, đổi lại là trước đây, còn không có tiến này Cô Tô Lam thị đại môn, cũng đã nghe thấy Ngụy công tử thanh âm.”

(QT Vong Tiện) Tổng hợp H văn 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ