ABO - Tiện y nhân

477 14 2
                                    

【Vong Tiện/ABO】Tiện y nhân

Au: 三方仔

* Tổng tài cơ × nhân thê tiện

* Cưới trước yêu sau /ABO/ thiên hằng ngày / ngọt / nước trong

01.

Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm kia két nước phun bong bóng cá, trong đầu nghĩ đến hấp vẫn là thịt kho tàu vấn đề.

Vốn dĩ cũng không chuẩn bị mua cá, mua sắm trong xe mặt nguyên liệu nấu ăn đã vậy là đủ rồi, lại ở đi ngang qua nghe được tiêu thụ ra sức tiếng hô, quyết định dừng lại nhìn xem.

Lư ngư thứ thiếu thịt tiên, nhất thích hợp hắn loại này thích ăn cá, rồi lại ngại xương cá phiền toái người, Ngụy Vô Tiện tuyển điều tiểu nhân, nhìn a di giơ tay chém xuống chấm dứt cá mệnh.

"Cùng lão công cùng nhau ăn a?" A di đột nhiên ra tiếng, làm Ngụy Vô Tiện trong lúc nhất thời phân không rõ đến tột cùng có phải hay không ở cùng hắn nói chuyện.

A di đem xử lý tốt cá cất vào trong túi, đưa cho hắn, lại hỏi một lần.

Lần này Ngụy Vô Tiện nghe rõ: "A...... Đối."

Là lão công.

Lam Vong Cơ so với hắn đại bảy tuổi, là cái Alpha, mà Ngụy Vô Tiện là cái Omega. Hai nhà lại là địa phương số một số hai xí nghiệp gia tộc, này liền không tránh được những cái đó cẩu huyết ép duyên.

Ngụy Vô Tiện đến nay đều không có suy nghĩ cẩn thận Lam Vong Cơ vì cái gì đồng ý cùng hắn cái này vừa mới tốt nghiệp đại học người kết hôn, theo lý thuyết quát tháo thương trường lam tổng hẳn là sẽ có rất nhiều người tre già măng mọc mới đúng.

Cũng may đêm tân hôn hai người đều thực phù hợp lại hưởng thụ.

Hắn cũng liền dần dần tiếp nhận rồi đoạn hôn nhân này, lại ở hưởng tuần trăng mật thời điểm xảy ra vấn đề, bởi vì thật sự là quá không thú vị.

Lão công đẹp là đẹp, nhưng là lãnh cùng cái khắc băng giống nhau, tuy rằng như cũ đối hắn cẩn thận tỉ mỉ, nhưng là lại thiếu cộng đồng đề tài, Ngụy Vô Tiện thích vẽ tranh, Lam Vong Cơ liền ở trong thư phòng xem báo biểu.

Ngụy Vô Tiện oa ở sô pha, nhìn cẩu huyết phim truyền hình cười chỉ đấm tường, Lam Vong Cơ vẫn là ở trong thư phòng xem báo biểu, có đôi khi Ngụy Vô Tiện cười qua, còn sẽ đột nhiên che lại miệng mình, ánh mắt hướng thư phòng kia khối ngắm, sợ sảo tới rồi người nọ.

Ở ăn mặt trên cũng không có hài hòa quá, một cái vô cay không vui, một cái canh suông quả thủy.

Cho nên ở hưởng tuần trăng mật ngày thứ ba, Ngụy Vô Tiện liền trực tiếp tìm cái lý do, kéo hắn hành lý chạy.

Sau đó liền thu được đối phương tin nhắn, nói là công ty có việc, lâm thời muốn đi công tác gì đó, tóm lại hy vọng Ngụy Vô Tiện không cần để ý, lúc này mới làm hắn nhẹ nhàng thở ra tới.

Đến tận đây, đã gần một tháng chưa thấy được đối phương.

Ngụy Vô Tiện đem cuối cùng canh từ lẩu niêu thịnh ra tới thời điểm, Lam Vong Cơ cũng vừa vặn về đến nhà, đem áo khoác cởi, đáp ở trên sô pha, biên cuốn áo sơ mi cổ tay áo, biên triều phòng bếp đi tới.

(QT Vong Tiện) Tổng hợp H văn 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ