PROLOGUE

852 12 0
                                    

Prologue

Hello! Ako nga pala si Angel Louise Winter,anak ni Evie Winter at Jay Winter,may tatlo akong kapatid,dalawang babae at isang bunsong lalaki.

Isa akong katulong sa mansion ng Vamps. I'm a senior high school student na kasalukuyan ngang isang working student din.

Sobrang bait ng mag-asawang Vamps,hindi lang sa akin,kundi maging sa ibang mga katulong na rin nila.

Ang tiwasay ng buhay ko,super! Not until dumating ang limang anak ng mag-asawang Vamps. Noon,excited akong makilala ang mga anak nila dahil nga ang babait ng mag-asawang Vamps. Akala ko kasing angelic nila ang mga anak nila pero hindi pala. Kabaliktaran pala ang mga ugali ng mga ito sa mag-asawa! At hindi ko pa talaga sila nakakasundo. Maliban nalang sa isang anak nila,pero iyong apat? Mas gugustohin ko nalang talagang mag-alaga ng malilikot na aso kaysa mga malilikot na binata!

Hindi ko nga sila nakakasunod. Ang hirap makipag-kasundo sa kanila! Sobrang hirap!
Hanggang kailan ko pa ba pagsisilbihan ang limang lalaking 'to? Hanggang kailan ko pa ba
kailangang maranasang ma bully nila? Kailan ko ba sila makakasundo? Or,may pag-asa pa kayang makasundo ko ang limang lalaking 'yon?

The Five Prince and Angel

(≧▽≦): Don't expect too much in my story,I'll might disappoint you. Expect errors also because I'm still learning. I accept criticism always because I know that I'm lack of knowledge.
Arigato! Kamsa! Thank you! Maraming salamat! and enjoy reading Facians/Tamadians!

THE FIVE PRINCE AND ANGEL (COMPLETED)Where stories live. Discover now