R18 - Ngự kiếm tìm tình

2.1K 47 1
                                    


【 ma đạo đồng nhân 】【 quên tiện 】 ngự kiếm tìm tình ( xong ) ※ thịt /H/R18/NC-17

【 ma đạo đồng nhân 】【 quên tiện 】 ngự kiếm tìm tình ( xong ) ※ thịt /H/R18/NC-17

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Au: Triều Triều - 朝朝ASANEHI

Chủ giác: Quên tiện

Cp phụ: Hi trừng

Mấu chốt tự: BL, H, R18, NC-17, ngọt văn, ngự kiếm PLAY, đáng thương tránh trần

※ chuyện xưa trước đoạn cốt truyện

=× nội dung thiên mã hành không, xin đừng khảo cứu ×=

=====

Khi phùng vào đông, mạt đông vân mộng khí tiết lạnh lùng, cho dù ban ngày vẫn rét lạnh đến xương.

Lam Vong Cơ thân khoác trắng thuần mao lãnh áo choàng, từ Liên Hoa Ổ trí khách sương phòng nội đi ra, gió lạnh mang theo hắn giữa trán vài sợi tóc mai, tiên khí phiêu phiêu mà ở giữa không trung bay múa.

Giơ tay thuận thuận, Lam Vong Cơ trong lòng ngực sủy một kiện huyền sắc khinh cừu, sắc mặt gợn sóng không dậy nổi mà triều bờ sông biên hồ sen mà đi.

Quan Âm miếu một chuyện sau khi kết thúc, Ngụy Vô Tiện tùy hắn trở về Cô Tô, hai người tình đầu ý hợp, tiểu nhật tử quá đến rất mỹ.

Bởi vì Lam Vong Cơ phùng loạn tất ra mỹ danh, hai người bọn họ thành thành thật thật đãi ở vân thâm không biết chỗ nhật tử kỳ thật cũng không nhiều, hơn nửa năm thời gian toàn bên ngoài du săn, cho dù trở về Cô Tô, Ngụy Vô Tiện cũng không lắm an phận, một yên tĩnh liền tìm mọi cách mà tìm sự tình làm.

Ngụy Vô Tiện tổng có thể tìm được lý do quải Lam Vong Cơ dẫn hắn ra cửa, mà nhất thường tao vạ lây mà, đó là vân mộng Liên Hoa Ổ đương nhiệm tông chủ giang trừng.

Mới đầu, giang trừng cũng không cấp Ngụy Vô Tiện sắc mặt tốt, thường xuyên một đối mặt liền bị tay cầm tím điện tam độc thánh thủ cấp đuổi ra khỏi nhà, liền Hàm Quang Quân mặt mũi cũng không chút nào cố kỵ.

Sau lại, Lam Vong Cơ phát hiện nhà mình đại ca lam hi thần bái phỏng Liên Hoa Ổ tần suất cũng không á với hai người bọn họ, thậm chí chỉ có hơn chứ không kém.

Đương lam hi thần cầm trong tay giới tiên quỳ gối Lam Khải Nhân trước mặt khi, Lam Vong Cơ liền biết, Lam thị song bích cuối cùng là chiết dư vân mộng song kiệt.

Trong đó vui vẻ nhất chớ quá với Ngụy Vô Tiện, bởi vì lam hi thần quan hệ, giang trừng đối quên tiện hai người đối chọi gay gắt thái độ thu liễm không ít, nhưng này lại cổ vũ Ngụy Vô Tiện "Da" tính, dẫm phóng Liên Hoa Ổ ăn vạ không đi tần suất càng ngày càng cao.

(QT Vong Tiện) Tổng hợp H văn 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ