Areeyah's POV
Dumating ang maraming araw. Medyo nakakarecover na ko kay Renz. Nageentertain na rin ak ng mga manliligaw para madivert yung feelings ko.
Fortunately, okay na naman ako. Kaya ko nang ngumiti at tumawa tulad ng dati.
Well, I can say that, Bumalik na nga ako sa dati.
*Vibrate*
Nandito ako ngayon sa room. We're doing some DLA's dahil wala kaming teacher. Himala nga at medyo tahimik sila. Haha!
Tinignan ko naman kung sino yung nagtext.
It's Yuan.
Napangiti naman ako dun. Don't get me wrong ha? Okay na kami. Wala nang hard feelings at hnd na ko bitter. Ewan ko. Basta, bigla nalang nawala yung feelings. Parang.. Gusto ko nalang makipagfriends. Haha!
Tinignan ko naman yung message, GM lang pala kaya tinago ko na ulit sa bulsa ko.
"Bes, malapit na birthday mo ha!" Puna ko naman kay Tineng.
Yeah, 5 days from now 16 na sya.
"Oo nga e. Tatanda na ko. Haha!" Tawa nya sa amin.
Nagkatinginan kami ni Sheena kasi, alam na. Isusurprise kasi namin sya. Since sunday natapat ang birthday nya, at hnd naman lahat makakapunta, then, saturday namin gagawin yung surprise.
All set na ang lahat. Si Clarissa at Angelique na ang bahala sa banner. Samantalang kami naman ni Thea ang bahalang bumili ng cupcakes para gawing birthday cake nya. Sina Louis, Sheena at ang iba pa ang bahala sa pagliwaliw ka Tineng habang nagpplano kami.
Sana mapasaya namin sya sa gagawin namin ngayon. :)
——-
Kinagabihan..
Nakahiga na ako pero hnd naman ako makatulog. Aish naman o! Siguro may nagiisip sakin? Ehhh. Assuming! Hahaha.
*Vibrate*
Oh. May katext nga pala ako. At sino?
Frm: Yuan
Miss na kita. Hahaha. Jkz. De seryoso, nakakamiss kayong kasama nila Thea. :(
Yeaaah. Si Yuan nga ang katext ko. Nagpalit na kasi sya ng number kaya Yuan nalang nilagay ko. Keketemedz.
To: Yuan
Ehhh, ganon talaga. Minsan kasi bisita kayo sa school namin. ;) Haha.
Matagal na rin kasi simula nung nagkita kami e. At that time, errr-may feelings pa kami sa isa't isa.
Frm: Yuan
Tara kita tayo? :) Sa saturday? Free ba kayo?
Uh-oh. May lakad kami non e. Perooo, hmm.
To: Yuan
Err. May lakad kaming magbabarkada e. Hmm. Sama nalang kayo! :)
Naging friend din naman sya ni Tineng kaya, okay lang naman. Siguro?
Frm: Yuan
Hm, baka maOP kami dun? Kasama ko naman sina Nikko at Thomas e. Kasama ba si Khylie?
Huh. May awky feeling parin pala sya kay Khylie. Hahahaha!
To: Yuan
Hnd yan! Isusurprise kasi namin si Tineng e. Kasi, kinabukasan birthday nya. Hmm, oo syempre kasama si Khy no! Pag andyan si Clarissa, asahan mong andun din si Khylie. ;)
Yaah. Hnd na kasi mapaghiwalay yung dalawang yun e. Sa dami nang nangyari sa relasyon nila, sobramg strong nila. Woah.
Frm: Yuan
Eh, alam mo namang awkward padin ako kay Khylie e. :3
Sabi na e.
To: Yuan
Hnd naman sya kikitain mo dun e. Akala ko ba miss mo na ko? Ay este kami pala? Odi, punta na kayo. :)
Grabe, napipikit na mata ko. Maaga pa naman kami bukas. Haaaaaysxzuzxane.
Pipikit na mata ko nang..
Frm: Yuan
Osige, pupunta kami. :) Text mo nalang ako kung saan at anong oras.
Hnd na ako nagreply at tuluyan na kong nakatulog.
——
So mats leym.
BINABASA MO ANG
Forevernomore
Non-FictionMarami na tayong pinagdaanan, ngayon pa ba tayo susuko? Marami na tayong pangarap, ngayon pa ba tayo mag-iiwanan? Papatunayan natin sa kanilang, FOREVER DO EXISTS.