Pangwalo

60 4 0
                                    



Areeyah's POV



Goodmorning sainyo!! It's a brand new day. Thanks be to God. :) Hihi. Papunta na ak sa room. Well, hnd naman ak late. Walang gagawin ngayon kasi program. Odba? Swerteeeee.


Nagpatuloy na ak sa paglalakad. Nakita ko si Tineng na tumatakbo papalapit sakin, parang... Aligaga?!


"Bes bes!!" Hingal na sabi niya.


"O, bakit?"


"Si Clarissa!!" Sabi iya habang humihinahon. "Ano nangyari?!" Ako naman tong natataranta. Jusq, ano na naman nangyari dun?!


"Sumama ka nalang sakin, dali." Sabi niya sakin sabay hila niya sa kamay ko.



Putcha!! Ano na namang nangyayari?! Kinakabahan ak. Ano kaya nangyari sa bestfriend ko. Shiiizzzz. Tumatakbo na kami papuntang likod ng LCT Building.








*Likod ng LCT Building*






Nakita ko sina Sheena at Thea na pinapatahan si Clarissa. Putangina! Agad naman kaming lumapit..


"O, ano nangyari?!" Sabi ko sa kanya pagkalapit ko.


Bes!! Huhuhu!" Agad niya kong niyakap at pinat ko ko naman likod niya.


"Sssssh. Tahan na. Ano ba nangyari? " Sabi ko sabay tingin kina Sheena.


"E, paano nakikipagbalikan si Yuan." Iritang sabi ni Sheena. "Haynako. Ayan, naguguluhan daw sya e." Sabi naman ni Thea.


"Bakit ka ba naguguluhan ha? Mahal mo na ba si Khylie?"


"Mahal mo pa ba si Yuan?" Tineng.


She composes herself. Humarap sya sa amin at nagsimulang magkwento.


"Kasi, ganito yan.." Pagsisimula niya.









--

Maiksing Update.

ForevernomoreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon