Dalawampu't Dalawa

53 2 2
                                    


Areeyah's POV

Pagkauwing-pagkauwi ko, nahiga agad ak. Ghaaaad! Nakakapagod tong araw na to.

Bukod sa pagsulat nang mga Dla's, eh nakakapagod ding isipin yung mga problemang pinagdadaanan ko. :3

*vibrate*

Napabalikwas naman ak nang higa. Hahaha. Eh, nahigaan ko kasi yung phone ko. Tinignan ko naman kung sino yung nagtext. Alamnadis!! Hahaha.

Frm: Yuuuuu :)

Pahinga ka na miss ha? :) Kain ka na din. Teka, may kakambal ka ba?

Nabubuang na ata to e! XD Perooo, ewan ko ba. Parang nakakawala nang pagod kapag siya yung katext ko. =)))) Nagtext back naman na ak.

To: Yuuuuu :)

OpoOpo. :) Kain ka na din. Luuuh? Baliw! Wala no. Bakit?

Nilagay ko muna yung phone ko sa may drawer. Magbibihis muna ko para gagawa na ko nang assignment.

*vibrate*

Kinuha ko na agad yung phone ko. Hnd na ak nagtaka kung sino yung nagtext. Wala naman na kasi akong ibang tinetext e. Well, except kay Nikko. Finoflood ak nun minsan e. :3

Frm: Yuuuuuu :)

Kasi, you're in my mind yet you're in my heart. :) Hahahahaha. Mais! Opo, kakain na ko. Kain ka na din miss!! :)

HAHAHAHAHAHAHA :""""> Ganyan yan e. Bigla bigla nalang babanat. Psh.

dug

dug

dug

(Sorry. Poor ak sa sound effects e.)


Luuuuh? Saan galing yon? Nah, nevermind. Sya lang talaga nakakagawa sakin nang ganyan. :3

Nagreply naman ak tapos, kumain na.


-------

*Kinabukasan*

"Okay class, bring your materials tomorrow and don't forget your lab gowns. Class dismiss." Mataray na sabi ni Sir Poli. Ugh, dami na namang dadalhin. Beyeeeen.

Inaayos ko na yung gamit ko. Break time na kasi kaya nagsilabasan na yung iba.

"Bes! Tara na!" Yaya ni Tineng.

"Kahit kailan talaga, napaka takaw mo!" Pabiro kong sabi sakanya. "Kapal mo!" Pasigaw naman nyang sagot.

Naglalakad na kami nang may makita kami. Nagkatinginan naman kami ni Tineng. Nagpatuloy parin kami sa paglakad hangang sa marating namin sila.

It's now or never, Areeyah.

-----

Maya na update. Lol.

ForevernomoreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon