Pangalawa

145 5 1
                                    


Clarissa's POV



Yaaaaaaas. Eto ak ngayon, naglalakad na papuntang room. As usual, late na naman XD Hihi. Mamaya may gala kami. Ipapakilala ko na kasi si future hubby ko. :""""> Wala e, ganyan talaga kapag inlove<3 Bitter lang talaga yung bestfriend ko. HAHAHAHAHA!





*Ring..Ring..Ring*




Since may nagtx, kinuha ko ng phone ko. And guess what? Nagtx si boyfie. :"""">



Frm: Honey<3

Goodmorning, hon! Ingat ka pagpasok ha? Seeyou later. :* Iloveyou! :*


Ehhhhh. Ang sweet talag ni Yuan. Haaaaay. :""""""> Nireplyan ko naman siya agad at nagtuloy na ko sa room.





Yuan Gomez. Ang aking boyfriend. Sobrang maalaga, sweet at mahal na mahal ko. Hnd kami magkasama sa isang schoool. Kaya, Tiwala ang primary concern ng relationship namin. =)))))









Areeyah's POV


Wooot! For the first time in forever, hnd ak late. Nagkkwentuhan kami nina Thea at Sheena dito since wala pang teacher. Si Clar? Wag nyo na hanapin, forever late yun e. Hahahaha!



Tawanan lang kami ng dumating sya na nakangiti. Aga aga, akala mo nasa langit ang bestfriend ko. Paglapit nya sa amin,




*Pooook*


"Ano na namang ngini-ngiti mo dyan?!" Opo binatukan ko sya. Hahaha. Parang baliw e.


"Aray naman bes! Masakit yun a." Sabi nya nang makaupo na sya. Hawak nya parin yung part na binatukan ko.


"Aga aga ng kalandian mo ha." Sabi sa kanya ni Thea.


"Ang bibitter nyo. Huhuhu." Sabi ni Clarissa sa amin.


"Ano oras uwi mamaya? Bawal ak gabihin e." Tanong ni Sheena habang nagtetext. Mayamaya, tinago nya at humarap na sa amin.

ForevernomoreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon