Areeyah's POV
Omgggg!! Pasukan na bukas!! At 3rd year student na ko. HAHAHAHA. Bilis ng araw no? Ilang months narin simula nung pinakilala ni Clarissa si Yuan. Nameet narin namin sina Leya, Ate Ira, Aira. Ibang friends pa ni Yuan. And guess what? Nanliligaw si Thomas kay Thea. HAHAHAHAHA. Well, ganun talaga. Nagkamabutihan e.
And, Eto, nililigawan din ak ni Nikko. Don't get me wrong ha? Oky naman sya e. It's just that, hnd pa kasi ak ready for commitment. Tsaka, sabi naman nya e maghihintay sya e. Odi, maghintaaaaay~ Wala namang forever e. Hahahahaha!
*Ring!!*
Ehhhh, sino naman kaya to?
Areeyah: Helloooooooo?
Thea: Areeyah!! Ano section mo?
Areeyah: O, They. Thomson ak e. Ikaw ba?
Sheena: Awts, Dalton ak e. (Ay taray!! NakaConfe pala kami HAHAHAHA XD)
Thea:Franklin ak guys. Si Clarissa?
Sheena: Alam ko, newton e.
Areeyah: Nakakasad naman yun. Hiwa-hiwalay tayo!!
Thea: Oo nga e. Oky lang yan, makakasama natin yung iba pa nating barkada.
Sheena: Oongaa!! Kaklase ko sina Bench, Ianne, Erika tsaka Rj.
Areeyah: Ay poga, ak walang classmate na kaibigan natin.
Thea: Ay ako, classmate ko lang si Kim!! HAHAHAHA Sige na guys, bukas nalang.
*End Call*
Nakakasad talaga. :( Hiwa-hiwalay kami. Hays~ Pero, yun nga kaklase pa nila yung iba namin barkada. Actually, marami kaming magkakaibigan. =)))) HAHAHAHA. Mga MIA kasi yung mga yun nung 2nd year days namin e.
Bench Tam. Gwapo. Machubby. Matangkad. Hahahaha! Compliment na lahat yan kaya eto na. >:) Jk. De, maasahan ng sobra yan. Madaling lapitan tsaka, masayang kasama. =))))
Ianne Soriano. Machubby na masexy HAHAHAHA Sya nalalapitan ko kapag usaping load XD Dejk. Sobrang saya din kasama tsaka masasabihan ng problema.
Rj Masiglat. Matangkaaaaad. Sobrang matangkad. Hahaha! Maaalahanin siya tsaka dapat yung mga kaibigan niyang babae dapat laging safe nakakauwi at ayaw niya may umaaway o bumabastos sa mga kaibigan niya. Oha!
Kim Calma. Siya yung tipo ng kaibigan ko na sobrang hilig sa banda. Laging lutang to. Hahahaha! Pero, hardcore to magadvice e. ;)
Oha! Marami kami dba? Wala e, the more the merrier =)))) Nakakasad kasi, wala man lang ak kaklase sa kanilaaaa. Haaaays~ Pumasok na ko sa loob ng bahay kasi, magaayos na ko ng gamit.
-
Upnext: First day
BINABASA MO ANG
Forevernomore
Non-FictionMarami na tayong pinagdaanan, ngayon pa ba tayo susuko? Marami na tayong pangarap, ngayon pa ba tayo mag-iiwanan? Papatunayan natin sa kanilang, FOREVER DO EXISTS.