Areeyah's POV
Live your life to the fullest, ika nga nila. Friday na ngayon kaya eto ak, naglalakad magisa sa corridor. E kasi, LATE NA KO. T_T Hnd na ak nagabalang tumakbo at magmadali. Late na naman din kasi ako, may mababago pa ba?
Parang pagmamahal lang yan e. Nahulog ka na sa kanya, may magagawa ka pa ba? HAHAHAHA Ayyy hugot!!
Nakarating na ako sa tapat ng room namin. Sad to say, nagtuturo na si Sir Ruelan XD Kawawa naman ak, magisa lang. Huhuhuzz. Kawawa naman ako. :((
Naka-earphones lang ak dito. Tagal pa ng oras. 45 minutes pa hihintayin ko~
Np: Prinsesa by Daniel Padilla
Uggggh. Ang ganda talaga ng boses no babyko. :"""> HAHAHAHA Libre naman mag-assume dba? :p Well, hnd ko pa pala nasasabi na, I'm a Kathniel fan. :) Ekasi naman, ang ganda ni Kathryn tapos, ang Gwapo ni Daniel!! Odiba?! Match made in heaven. ^__________^
Mayamaya, lumabas na din si Sir. Nagtago naman ak sa kanya. Hahahaha! Sa back door naman ak. E, sasabihin na naman nun na late ak sa kanya XD Pumunta na ak sa upuan ko..
Tineng: So, andito na ang forever late nating president!
Areeyah: Grabe ka! Hnd naman masyadong late yun ah!
Dyanelle: Ano lang babes? Hnd ba masyadong late yung 1 hr?
Trixie: Hnd ka lang naman nakaattend sa first class natin.
Kim Sioson: At, hnd mo lang naman alam yung nilecture natin ngayon.
Stephen: Hnd ka pa talaga late nyan!
Frank: Maaga ka pa para sa second subject natin!!
Areeyah: Grabe kayo!! Minsan lang naman ak malate no.
At nagtawanan na sila. Ganyan po talaga sila kabait sakin<//3 Dejk. Nako, kahit makukulit tong mga to, mahal na mahal ko to e<3 Yes naman. HAHAHAHA Umupo na ko sa tabi ni Tineng para hintayin yung next teacher namin. Bumalik na rin sa kanya-kanyang gawain yung mga kupal kong classmates. Hahahaha!
*Vibrate*
Binuksan ko na yung phone ko para tignan kung sino nagtext. Automatically akong napangiti nang mabasa ko yung text nya. :)
Frm: Yuuuuu :)
Hi miss!! :) Ingat sa pagpasok. Uwian palang namin pero, baka tumambay muna kami sa park. Take care! ;)
Oha! Hahahaha. Ewan ko pero, nasanay na akong nagtetext sya sakin lagi. Lagi nyang sinasabi kung anong ginagawa nya. Well, simula nung umamin sya nung monday, hnd naman naging awky between us. Naging masyado lang syang cheesy. Hahahaha! I texted him back. :)
Tineng: Sus! Ang ngiti mo umaabot na hanggang sa batok mo!
Areeyah: Grabe naman. Hnd uy!
BINABASA MO ANG
Forevernomore
Non-FictionMarami na tayong pinagdaanan, ngayon pa ba tayo susuko? Marami na tayong pangarap, ngayon pa ba tayo mag-iiwanan? Papatunayan natin sa kanilang, FOREVER DO EXISTS.