Yuan's POV
Ilang linggo na rin simula yung harapan kasama yung mga kaibigan ni Clar. Nakapagmove na ba ako? Syempre, hnd pa. Ha ha ha. Akala nyo ba ganun lang kadali yun? Hinusguhan nila agad yung buong pagkatao ko dahil sa panloloko ko. Aminado naman ak dune. Nagkamali ako. Pero, alam nyo ba yung buong kwento? Alam nyo ba kung bakit nagawa ko yun? Syempre hnd.
Iniwasan ak nang lahat ng tao. Ultimo mga kaibigan ko, iniwasan ak dahil sa panloloko ko. Walang nakakaintindi sakin nung mga panahong yun.
Yung babae na kasama ko? Si Jaja yun. Siya lung yung nakaintindi sakin. Siya lang yung nalapitan ko nung mga time na, pakiramdam ko, nababalewala ak ni Clar. Yung mga panahon na wala siyang time sakin. Si Jaja lang yung nandyan para sakin. Masisisi nyo ba ako, kung nahulog yung loob ko sa kanya? Kung naging masaya ako sa kanya?
Nagkagusto ak sakanya, Oo. Pero, si Clarissa parin yung mahal ko. Narealize ko na, siya padin talaga yung babaeng gusto kong makasama sa infinity namin. Nakipagbalikan ak sakanya nun, at binigyan nya ako ng chance. Sobrang saya ko kasi, akala ko hnd ko na makukuha ulit.
Peo, eto na naman. Nilapitan ak ni Jaja. Nasasaktan ko siya. Kasi, mahal na daw nya ak. Ayokong may nasasaktan ak dahil lang sa kagaguhan ko. Ewan ko ba kung anong nangyayari sakin. Kaya nung time na nahuli ak ni Clarissa, nasabi ko yung mga katagang, "Tama na Clarissa! Hnd ko siya kayang saktan. I'm Sorry." Alam kong nasaktan ko na naman siya ng sobra. Hay.
Sooner, tinapos ko na kung anong meron sa amin ni Jaja. Handa na akong balikan si Clarissa. Hnd ko talaga kayang wala siya e. Mahal na mahal ko talaga siya e. Sobra pa sa inaakala ng iba.
Yung araw na pumili siya, kinakabahan ak. Kasama nya si Khylie. Yah, I know him. Kaklase ko siya e. Kasama sya sa circle of friends ko. Nah, I don't consider him as my friend by the way. Masakit makitang masaya na siya sa iba. Yung dating ako lang nakakagawa nun, nagagawa na sa kanya ng iba. Yung dating ak yung kakulitan nya, ngayon iba na yung kinukulit nya. Sobrang masakit<///3 Yung bagay na hawak mo dati, hawak na ng iba. Eto na ba yung consequence ko?
After a while, nakapili na siya. Alam nyo na naman siguro kung sino dba? Si Khylie yung pinili nya<///3 Ahshit. Sobrang sakit<///3 Eto na ba talaga yun? Yung pagkakataong pakakawalan ko na yung babaeng iningitan ko? Wala nang makakapagdescribe sa nararamdaman ko kundi, MASAKIT.
Nilapitan ko si Areeyah nun, nagpasalamat ak sa kanya nun kasi naliwanagan na kaming lahat. Lalo na ako. Inalok ko siya kung pwede bang maging magkaibigan kami. Pumayag naman siya.
-----
So far, so good naman ang buhay ko. Nakakatext at nakakausap ko parin naman friends ni Clar. Hnd naman daw sila galit sakin. Pero, mas nakakausap ko si Areeyah. :) Eto nga, at katext ko e. Nagpapaadvice na naman ak. HAHAHA
Frm: Areeyah
Minsan kasi, akala natin mahal pa natin sila. Pero, it's just the memories. Namimiss mo lang yung mga bagay na kasama mo siya. Yung mga bagay na ginagawa nyong dalawa. Just keep on moving forward. :)
Ayan na naman siya sa words of wisdom nya. HAHAHAHA Ang swerte lang talaga ng magiging bf neto. :) Hay~ Pero sana talaga makapagmove on na ako.
---
Sobrang lame ng update na ito. Wala na akong maisip e. Medyo nahirapan din ak sa paggawa ng POV nya kasi... WALA LANG HAHAHAHA
BINABASA MO ANG
Forevernomore
Não FicçãoMarami na tayong pinagdaanan, ngayon pa ba tayo susuko? Marami na tayong pangarap, ngayon pa ba tayo mag-iiwanan? Papatunayan natin sa kanilang, FOREVER DO EXISTS.