Dalawampu't siyam

56 2 0
                                    

Areeyah's POV

This is the day!! =))) HAHAHAHA Well, hnd naman ganon kaimportant yung araw na to. Christmas Party na kasi ngayon kaya eto ak at nagaayos na.

*vibrate*

Frm: Yuuuuu :)

Goodmorning, Miss!! :)) Ingat ka ngayon. Christmas party nyo ngayon dba? Enjoy ha? :) Always remember that I love you. :* :)

Uggggh!! After sonce nung sinabi nyang manliligaw sya, ganyan na sya lagi.

Lagi syang nagtetext ng sweet messages.

He never fails to make me smile.

He never fails to make me laugh.

He never fails to make my heart skipped a beat.

Hahaha! Ang OA no? Eh ganon nararamdaman ko sa kanya e. Lagi akong kinakabahan o kaya malakas yung heartbeats kapag nagtext na sya.

Damn, Am I falling in love with him?

Ugh!! Tsaka ko na nga iisipin yon! Malelate na ko. Magaayos pa ko ng pagkain.

---

Sobrang saya kanina sa room. Hahaha! Halos lahat kami nagenjoy. =)))

Eto kami ngayon magkakasama. Nasa SM kami para magunwind. Yaaay!!

Kasama ko si Kim, Pami, Sheena, Thea, at Tineng.

May kanya kanyang lakad yung iba.

Nandito kami ngayon sa KFC. Syempre, kumakain. Libre ni Pami e. Hahaha!

Habang kumakain kami,

"Musta na kayo ni Yuan?" Biglang tanong ni Pami. Napaubo naman ak don.

"Haaa? Ayos naman." Tsaka naman ak uminom.

"I mean, kayo na ba?" Sunod na tanong niya.

"H-ha? W-walang kami no!!" Depensa ko naman.

"Defensive mo! Hahahaha" Sabi naman ni Kim.

"Hnd no. Wala naman kasing kami."

"Eh paano naman kasi, hnd pa nya alam kung mahal na nya si Yuan.' Cool na pagkasabi ni Tineng. Damn you, Tine!! Nilalaglag mko. >:/

"What?! Are you damn serious?!" Kim.

"Sa dinami dami ng ex mo, hnd mo alam kung mahal mo na si Yuan?" Sheena.

"Niloloko mo ata kami e." Thea.

"Chill lang guys!! Okay? Eh kasi naman. Hnd ko padin kasi alam e. Kung ano na ba tong naffeel ko para sa kanya." Paliwanag ko.

"Alam mo kasi Areeyah, mahal mo na sya e. Dinedeny mo lang. Ano pa bang humaharang sayong aminin sa sarili mong mahal mo na sya?" Tanong ni Thea.

"Sige, ikaw din. Baka makuha ng iba yan." Pananakot ni Sheena.

Hnd na ko sumagot. Nagpatuloy na kami sa pagkain. Hanggang sa iba na yung topic.

Pero, eto ak at iniisip parin yung sinabi nina Thea at Sheena. Haaaay!!

----

Nakahiga na ak. Hawak ko ang phone dahil katext ko si Yuan.

Ano baaaaa. Ano na bang nararamdaman ko para kay Yuaaan?! Darn!!

*Vibrate*

Binasa ko naman agad yung text nya.

Frm: Yuuuuu :)

Miss? Pwede bang magtanong?

Nagtaka naman ak. Walang emoticon. Hmmm. Mukhang seryoso.

To: Yuuuuu :)

Ano yun?

Frm: Yuuuuu :)

Hmmm. Ano na bang nararamdaman mo sakin?

O.O

Sheeeesh. Ano na bang isasagot ko?

Haaaaaay. Nagreply na ko.

To: Yuuuuu :)

Hnd ko pa rin alam. Pero, isa lang ang sigurado ko. Ayaw ko nang masaktan ka. Ayaw kong maghintay ka sa wala. Kaya, itigil na natin to Yuan. Wag na ako.

I'm sorry Yuan..

-----

Yay! Nakapagupdate din.

ForevernomoreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon