Her's POV
Omggggg!! Malelate na naman ak sa first subject ko. -____- Hays!! Etoooo naa, naglalakad na ko sa corridor. Jusmio!! Bakit kasi regular padin e. Hello?! Malapit na kaya magbakasyon!! Haynako.
Hi!! Ako nga pala si Areeyah Dizon. Sophomore student sa KN University. Simple lang naman akong estudyanteng nagaaral ng mabuti. HAHAHAHAHA! Masaya naman ak sa piling ng mga kaibigan ko at ng pamilya ko. Lovelife? Eto, pacrush crush lang. ^__________^
"Areeyaaaaaaaah!!"
Ohhh, sino naman kaya yun? AgaAga, pangalan ko ang naalala. HAHAHAHA--
*poooook*
Ouuch!! Sino ba yon?! Pagkalingon ko..
"O, Clarissa! Aga naman ng pagbatok mo!!" Ang sakit kaya ng batok nya sakin. Huhu.
"Aga-aga, late ka na naman!!" Sermon nya sa mukha ko.
"Wow a! Nahiya naman ak sa stick na katulad mo." Singhal ko sa kanya. Masakit kaya batok nya sakin!!
"Letse, maaga pa para mangasar ka. Tara na! Late na o." Sabay hila nya sa kamay ko.
Naglakad na kami papasok ng room. Terror pa naman si Mr. Policarpio. Psh.
Clarissa Franciso. Ang stick kong bestfriend. HAHAHAHA! Isa sa mga barkada ko. Halos magkapareho kami ng ugali nyan. Very fragile pagdating sa feelings nyan. Kaya nga, minsan binabautkan ko yan e. =))))))
Pagpasok namin. Saktong dating ni Sir Poli. Naghiwalay na kami ni Clar kaya umupo na ko sa upuan ko.
------------------------------------------------------------------------
Yaas!! Break na. Oyesyes!! HAHAHAHA! Nagugutom na ko e. Naglakad na kami papuntang canteen.
"Late na naman kayo kanina. Buti nalang nauna kayo kay Sir." Pagsisimula nya habang ngumunguya ng junk food.
Thea Fuentes. Ang isa pang stick na kaibigan ko. Hahaha! Makalog yan. Yung tipong kapag nagjoke sya, hnd mo aakalain na joke sa sobrang corny XD
"Oo nga. Napakaterror pa naman ng teacher na yon. Laging nakakunot ang noo. Akala mo laging meron!" Sabat naman ni Sheena.
Sheena Quijano. Ang noo ng barkada. Napakalapad ng noo. HAHAHAHA. Napakasungit pero, isa sa pinakamaasahang kaibigan ko. =)))))
"Sorry na guys ha? Sorry talaga. Hnd ko naman sinasadya e. Patawad pwede?" Kunwaring paghingi ko ng tawad. Kaloka e. Hahahaha!
"Hahahahaha! Letse ka talaga Areeyah. Ay, guys. Gala tayo bukas!! Tutal shortened naman." Pagyaya naman ni Clarissa. Uy, gala daw o! Hihi.
"Saan punta? Tapon basura?" Odba, patawa talaga si Thea? Tsk.
"Patawa ka talaga! Saan ba?" Pambabasag ni Sheena. Hahahaha! Ayan kase.
"Sa blumentritt. Ipapakilala ko na si Yuan." Sabi ni Clarissa na akala mo may sparks sa mga mata nya nung binanggit nya yung pangalan ng boypren nya.
"Napakalandi. Walang forever hoy!!" Odiba, wala naman talaga? Tss.
"BITTER!!! HAHAHAHAHAHAHAHAHA!!" Sabaysabay nilang sabi sa mukha ko.
After ng ilang kwentuhan pa, bumalik na kami sa room para sa huling subject namin. Hays. I really love these girls. :)
We are friends by heart, and sisters by soul.
-
Upnext: Meeting Him.
BINABASA MO ANG
Forevernomore
Non-FictionMarami na tayong pinagdaanan, ngayon pa ba tayo susuko? Marami na tayong pangarap, ngayon pa ba tayo mag-iiwanan? Papatunayan natin sa kanilang, FOREVER DO EXISTS.