Panglima

100 4 1
                                    

WARNING: MAHABA PO ANG UPDATE NA ITO

Author's note: Isang malaking fastforward ang chapter na ito. Baka mawala sa concept ang story neto. HAHAHAHAHAHAHA. Enjoyyyyy~

Ps. Isang malaking sabaw ang update na ito. Kaya, maghanda ng kutsara. Loljk.

-----


Areeyah's POV


Haaaaay~ Ang hirap maging estudyante. Ang daming gawain, susme. Isang buwan palang ang nakakalioas pero, sobrang nakakaSTRESS!!!! July na ngayon kaya sobrang busy na for nutrion month.

Ano na bang nangyari sa loob ng isang buwan?

Ayuuun, naging part na ng barkadahan namin si Christine Gesta. =)))) Naging bestfriends kami. Yas, believe it or not. Ewan ko ba, magaan kasi loob ko sa babaeng yon e. Hahahaha! Nasasakyan nya lahat ng trip ko XD Sobrang kalog nune. Tsaka, thankful ak kasi naging kaibigan namin sya. :))

Naging part din ng barkada sina Julliane Landas, na sobrang talino! MalaChelsey ang peg XD HAHAHAHAHA. De, makalog den to.

Angelique Tirones, na may malalaking... MATA HAHAHAHAHA Kasundo ko to pagdating sa mga, ehem. Kalokhan XD

at si Louis De Guzman na sobrang tangkad! Hays. Ayaw man lang mamigay ng tangkad. :( Mabait kapag tulog at sobrang harowty. HAHAHAHAHA.

Odaba? Napakafriendly talaga namin. Mwahahahaahahaha!! >:))))

Sina Thea at Sheena, ayuuun, doing great naman sila. Hahahahaha!

Si Clarissa? Hay. Napakalaki ng problema ng babaeng yune. May pinagdadaanan sya. Mamaya nga, magkikita kami kasi, mukhang may aayusin kaming problema.


"Besgirlfriend!! " Tawag sakin ni Tineng. Wag na kayo magtaka, ayan tawagan namin. Bestgirlfriends kasi kami.


"Oyeswhy?"


"Hnd ata ak makakasama sainyo mamaya e." Malungkot na sabi niya.


"Obakit?"


"Aalis kami nina Mama."


"Osige, nxt time nalang. Tara na, ihatid na natin to para makapagbreak na tayo." Sabi ko sa kanya tapos, ngumiti.



----------------------------------------------------------------


*Lunchbreak*


Nandito kami ngayon sa canteen. Kasama ko sina Clarissa, Thea, Sheena at Tineng. Napakabusy kasi nung iba eh. HAHAHAHA. Kumakain kami ng mapansin namin si Clar na umiiyak.

"O?! Anong nangyare?!" Tanong ko sa kanila.

Kaya lumapit kami sa kanya..

"Ang sakit kasi bes.. Ang sakit sakit e. Niloko nya ko bes." Umiiyak na sabi ni Clarissa.

"E gago pala yung Yuan na yune!!" Galit na sabi ni Sheena.


"Teka nga, ano ba kasing nangyari?" Tanong naman ni Thea.

ForevernomoreTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon