Areeyah's POV
Pagkalapit namin sa kanila, nagsalita si Sheena.
"O, since na andito na kayo. Eh, pagusapan nyo na yung problema nyo." Relax na sabi niya.
Nakita kasi namin sina Sheena, Louis, Thea, Bench at Ianne na kausap si Clarissa. Siguro, time na din para kausapin ko sya.
"Wala naman akong problema a." Mataray nyang sagot.
"Eh bat umiiwas ka? Is it about Yuan?" Nakaharap kong sabi sa kanya.
Ugh!! Why she kept on denying that there's no fckng problem here?! Damn it!!
"Wag mo na ngang ideny! Tsss." Sabi ko naman sa kanya. Nakikinig lang naman yung iba.
"Ano pa bang gusto mo?! Um-Okay na nga ak sainyo dba?!" Sabi nya.
"Yun na nga e! Sabi mo okay na. Then after that, bigla mo kong iisnob-in! Look, wag mo nang ideny na okay sayo."
"Okay nga lang sakin. Ano bang pake ko sainyo ni Yuan?! Edi, sagutin mo sya. Psh." Pairap na sabi nya.
"Nah. Hnd ko sya sasagutin. Ayaw kong pumapatol sa ex na." Pagtapos nun, humarap na ko kay Tineng at hinila sya papuntang canteen.
Tsss! Ngayon lang ak magtataas ng pride. Sasabihin nyang okay lang tapos, ganon iiaakto nya?! Whatever.
---
Natapos ang araw ko na tahimik lang ak. Pagkauwi ko, nagbihis ak tsaka humiga.
It's a very long day!!
Paano ba ako napunta sa gantong sitwasyon?
Wala naman akong pakialam dati e. Grades lang ang iniitindi ko.
Pero eto ak ngayon. Namomoblema sa letseng pagibig na yan at yung samin ni Clarissa.
Hnd ko naman talaga sya sasagutin e. Ayaw kong patulan yung ex nang kaibigan ko.
Darn! Andami ko pang aasikasuhin. 2 weeks nalang at Christmas party na.
Ak ang in-charge sa lahat. Ghaaad.
Pinikit ko yung mata ko para magrelax muna.
*Vibrate*
Frm: Yuuuuu :)
Miss? Nakauwi ka na? Hnd ka kasi nagttx e. :/ Ingat ka pauwi. :)
Haaaay. Sorry Yu. Hnd ko talaga alam nararamdaman ko ngayon e.
Paano ko ba malalaman kung gusto na din kita?
Peste naman o! Nagtext back naman ak sa kanya.
Sinabi kong nakauwi na ko at matutulog muna.
Ghaaaaa. Gusto ko munang magisip kung ano ba talagang nararamdaman ko para kay Yu.
-----
Short update.
BINABASA MO ANG
Forevernomore
Non-FictionMarami na tayong pinagdaanan, ngayon pa ba tayo susuko? Marami na tayong pangarap, ngayon pa ba tayo mag-iiwanan? Papatunayan natin sa kanilang, FOREVER DO EXISTS.