Chương 2: Làm quen

1.2K 95 2
                                    

"Azami, dậy đi học đi con"

"Vầngg"

Lững thững từng bước đi vào nhà vệ sinh, Azami không muốn đi học...

Ở trường, bàn bên cạnh...

"Che giúp tao biết không? Tao phải ngủ chút đã..." Azami gục mặt ngủ luôn.

"Có đứa con gái nào như mày không..." Baji thở dài.

Tối đến, cả hai đứa cùng ở nhà Yoshikawa và được cô Kiyoko dạy học với tất cả tình yêu thương của một giáo viên. Azami rất thông minh, cái này kiếp trước cô học rồi nên chả có gì khó cả. Baji lộ rõ cái mặt ngơ ngác, dù sao cậu ta cũng là học sinh đích thực, Azami hiểu cho sự ngu ngốc này của cậu.

"Tại sao bạn ấy lại không phải làm bài này trong khi cháu lại phải làm ạ?"

"Vì Azami rất thông minh, con bé đang làm bài lớp 2 rồi" Cô Kiyoko ôn tồn giải thích.

Baji hiện đang bực mình lắm. Ở lớp học võ đã thua thằng chả đầu vàng khoe khoang thể hiện bản thân kia rồi đi học bình thường cũng thua con nhỏ giống hệt con trai này. Baji không phục liền cháy bỏng nhiệt huyết cắm đầu vào mà làm bài chăm chỉ.

Ở lớp, cả hai đứa đều thi đua kiếm điểm với nhau. Không có buổi học nào mà Azami và Baji không đua điểm, trừ những hôm nào Azami lười và ngủ gục trên lớp.

Vào ngày chủ nhật, ngày mà Azami đáng lẽ phải ngủ ngon? 5 giờ sáng, mắt Azami đã sáng quắc cần câu rồi...

Mình đã dậy rồi thì nó cũng không được ngủ. Azami vác mặt sang tận nhà Baji từ sớm với cái tư tưởng sẽ lôi nó dậy cùng. Vừa bước vào cô đã gặp mẹ Baji dậy từ bao giờ rồi.

"Ối, Azachan đến tìm Keisuke nhà bác à??"

"Dạ, cháu định gọi bạn ấy dậy cùng cháu học bài ạ" Cô bé híp mắt cười.

"Ôi trời, Azami chăm chỉ quá!! Cháu ăn sáng chưa? Ngồi đây ăn chút bánh nhé?"

"Dạ cháu ăn sáng rồi mới sang đây ạ. Cháu xin phép lên phòng tìm bạn ấy ạ" Azami nhẹ nhàng cúi đầu.

Nhìn bóng lưng Azami khuất dần, bà Baji không khỏi cảm thán.

"Con bé lễ phép ngoan ngoãn quá đi, thằng ôn con kia mà được một phần như vậy thì mình đã đỡ rồi..."

Ở trong phòng Baji... Vừa bước vào Azami đã thấy thằng chả ngủ ngon đến chảy dãi đầy ra mặt. Azami liền cầm bút vẽ lên mặt nó đầy những là hình thù vớ vẩn. Baji cảm thấy buồn buồn tưởng muỗi liền tát vào cái mặt mình mấy cái, Azami cười sặc.

Vẽ chán chê, Azami lại buồn ngủ, thằng chả ngủ ngon quá biết sao giờ...

Và Azami cướp chăn cậu nằm trong ngủ ngon lắm. Baji nằm ngay sát mép giường co ro nhăn nhó như đang gặp ác mộng vậy. Đến lúc nó dậy thì nó cứ ngơ ngác ra, ủa sao con lợn nái này lại ở phòng mình? Ủa, gì dợ??

Cậu thở dài bước vào nhà vệ sinh rửa mặt thì thấy cái bản mặt mình trong gương. Baji không nói lên lời nào lặng lẽ rửa mặt... Nhanh chóng về phòng, cậu định sẽ vẽ lại vào mặt Azami những không kịp rồi, vừa về phòng thì Azami đã dậy rồi. Con bé đang nhem nhẻm cái miệng ăn bánh mẹ cậu mang lên...

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ