Chương 23: Huyết chiến Halloween

350 41 12
                                    

"Mày nói vậy mà không khí thay đổi hẳn" Chifuyu cũng dành lời khen cho cậu.

"Đúng chứ... Tao cũng không hiểu tại sao lúc đó lại nói vậy... Đến giờ vẫn còn run..." Takemichi trở nên cứng ngắc, giọng nói có hơi run.

"Mày thấy sao?" Chifuyu đưa tay ra.

"Ế?"

"Hãy chung sức để mày trở thành người đứng đầu Touman! Hãy chung sức để làm việc của tao!"

"Ế...? Chuyện đó... Mày cũng nghĩ là tao có thể trở thành người đứng đầu Touman sao?"

"Không bao giờ"

"Quả nhiên mà!! Tao ngốc lắm sao!?"

"Nhưng mà..."

Lời còn chưa nói xong thì người bên kia đã bắt tay rồi.

"Hãy hợp tác" Takemichi.

"Tao hiểu rồi, tao sẽ chung sức. Trông cậy vào mày đấy, cộng sự" Chifuyu híp mắt cười.

"Mà tao bằng tuổi mày nên cứ nói chuyện thoải đi"

"Hả!!!? Bằng tuổi!!? Sao không nói sớm!?"

"Chuyển sang chủ đề chính! Đầu tiên là tìm hiểu rõ ràng mối liên hệ giữa Valhalla và Kisaki"

"Làm thế nào..."

Ở một tiệm mộc nhỏ, cả hai người họ đã đến đó gặp Nobutaka Osanai-cựu tổng trưởng Mobius đời thứ 8. Gã đã kể lại mọi chuyện cho họ nghe về Kisaki và những điều mà hắn biết về tên đó. Kisaki thực sự là một tên vô cùng đáng sợ! Hắn là một kẻ giết người mà không làm bẩn tay mình!

Rời khỏi đó, Chifuyu hoàn toàn đã đoán được ra kẻ đứng sau Valhalla không ai khác mà chính là Kisaki. Takemichi một lần nữa quay lại tương lai để điều tra tình hình. Cậu lại tìm gặp Draken để hỏi chuyện.

"Mày lại tới sao Takemichi" Draken hiện đang là tử tù đi ra.

"Xin lỗi vì tới làm phiền mày nhiều Draken-kun"

"Tao đã nói là tránh xa Touman ra rồi mà?"

"Tao chỉ có một chuyện muốn hỏi"

Đúng vậy! Cậu muốn biết kẻ đứng sau Valhalla là ai, là Kisaki đúng chứ!?

Ấy nhưng đáp lại lại khiến cậu trở nên bất ngờ, người đó là Mikey sao? Valhalla lập ra là vì Mikey sao?

Draken kể lại cho cậu nghe về mọi chuyện, trận huyết chiến Halloween hôm đó thực sự là đã xảy ra quá nhiều chuyện. Mọi chuyện đã đi quá xa, Mikey hôm đó đã giết chết Kazutora. Mikey không bị bắt, lí do là bởi vì Kisaki, hắn đã chuẩn bị kẻ thay thế, Mikey lại sa ngã một lần nữa.

Hôm đó Baji cũng đã chết! Mọi nguyên nhân bắt nguồn từ Kisaki, ngay từ đầu mục tiêu của hắn vốn dĩ đã là Mikey rồi.

Rời khỏi đó, Takemichi vẫn không thực sự tin tưởng được, mọi chuyện sao lại thành ra như vậy chứ? Mỗi khi nghĩ về cảnh đó, nước mắt của cậu lại rơi, cậu thực sự rất muốn cứu lấy Mikey!

Trở về căn hộ của Naoto, hai người tiếp tục nói chuyện.

"Trận huyết chiến Halloween kết thúc với thất bại của Touman. Nguyên nhân vì Sano Manjiro đã giết Hanemiya Kazutora, có lẽ tất cả là âm mưu của Kisaki!"

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ