Chương 9: Trận đánh với Hắc Long

715 57 4
                                    

Kể từ khi đó, Mikey ngày một dính lấy Azami hơn, cứ ngoài thời gian với đám bạn ra mà gặp Azami ở đâu là chạy lại liền.

"Sao cậu theo tớ hoài thế?"

"Vì tớ thích thế"

"Thế kệ cậu đấy, tớ không rảnh rỗi như cậu đâu"

"Ừm, cứ kệ tớ đi"

"Cậu có chuyện gì vui hả?"

"Ừm, vui lắm"

"Thế thì vui một mình đi, tớ đi học đây, muộn rồi, hẹn gặp lại!" Azami chạy đi luôn.

"..." Mikey đã bị phũ.

"Hẹn gặp lại sao? Vậy là Achin và mình vẫn sẽ còn gặp nhau tiếp hí hí" Thằng nhỏ cũng tung tăng cắp sách đi học.

Cuối cùng cũng đến ngày này, hôm nay là ngày quyết chiến giữa Touman và Hắc Long. Tất nhiên Mikey đã hỏi anh Shinichiro đàng hoàng trước khi đánh rồi.

Azami cũng đâu biết chuyện này, khi cô biết chuyện thì đã quá muộn, bọn họ đã đi đánh nhau từ đời nào rồi. Dù vậy nhưng Azami vẫn ba chân bốn cẳng chạy đi tìm họ.

Trong khi đó, Touman...

"Băng Tokyo Manji à..." Madarame Shion-Tổng trưởng Hắc Long đời thứ 9.

Phía sau hắn là một tràng những lời chế giễu.

"Ê ê mấy thằng trẻ trâu mà cũng đòi mặc bang phục hả?"

"Có mang theo bỉm không đấy!"

"Manji nghe quê mùa quá"

"Đọc sao ấy nhỉ"

Cả bọn cười rộ lên.

"Băng Tokyo Manji Đội tấn công Baji Keisuke!!"

"Hanemiya Kazutora cùng đội!!"

"Băng Tokyo Manji đội cận vệ Mitsuya Takashi"

"Hayashida Haruki cùng đội!"

"Băng Tokyo Manji phó thủ lĩnh Ryuuguji Ken"

"Băng Tokyo Manji thủ lĩnh Sano Manjiro. Trận chiến đầu tiên của Touman!!"

Cả bọn lần lượt giới thiệu rồi lao vào.

"Xông lênnnn"

"Nàooooooo!!" Mikey nhảy bật lên về phía Shion.

Từ trên cao, Izana đang lặng lẽ quan sát trận chiến. Anh có vẻ khá chú ý đến Mikey, có vẻ anh muốn biết cậu có năng lực thế nào...

Sau một hồi lâu Azami cũng tìm đến đúng nơi rồi. Nhưng người đầu tiên cô thấy lại không phải bọn họ mà là Izana? Anh đang đứng ở đó xem trận chiến sao?

"Anh...?" Bước chân của cô chậm lại tiến dần về phía Izana

"!?" Izana quay mặt ra.

"Azami?"

"Anh... Sao anh lại không đến đón em? Anh ở đây để xem cái này sao... Anh đã hứa mà..."

"À không anh..."

"Hức... Anh không muốn đón em sao..." Nước mắt cô bắt đầu rơi.

"Không phải vậy... Chỉ là anh..." Izana vô cùng lúng túng, anh đâu nghĩ là sẽ gặp lại Azami vào lúc này.

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ