Vào một ngày đẹp trời, Azami như thường lệ lại ngồi chơi với đám bạn của mình. Con bé chỉ có lần đầu tiên để lại ấn tượng với bọn họ khá lủng củng chứ sau này lần nào trông cũng chỉn chu và xinh đẹp hết cả.
Đoán xem bọn họ đang làm gì nào? Chơi bài, đúng!!
"Cái này!!" Azami đánh bài.
"Ồ!! Achin giỏi quá!!" Mikey.
Azami chơi bài ở mức tốt hơn rồi, nhưng chơi rút bài thì vẫn vậy, vô cùng dễ đoán...
"Hừm... Cái này!!" Cô rút một lá ra.
"Xuầy, thắng rồi!!" Azami đã thoát nạn.
"Chưa đâu, lượt tao này!!" Baji.
Mặt Azami nghiêm túc thực sự, trong mắt con bé thì Baji chơi bài vô cùng giỏi nha, thì Baji dạy con bé mấy cái cách chơi tốt hơn mà...
Vẫn như thường lệ, Baji nhìn mặt Azami mà bốc bài không chớp mắt.
"Cái gì!!!? Sao lại trúng được!!!" Azami không tin vào mắt mình.
"Tao có bí thuật đấy" Cậu nhe răng ra cười.
"Không lẽ mày có thể đọc được suy nghĩ của tao!!?"
"Không, tao chọn đại à" Cậu quay mặt đi nói dối không chớp mắt.
"Mày không thấy áy náy sao..." Kazutora.
"Tao đã khác xưa rồi" Cậu nhắm mắt tự hào.
Bọn bạn hoàn toàn có thể nhận ra sự ngu ngốc này của Azami nhưng lại không nói. À đâu, có Pachin là không biết, cậu ta là đứa duy nhất bốc theo cảm tính mà không soi biểu cảm Azami, và cả Mikey thì nhìn mặt Azami vui ở lá nào thì cậu sẽ rút lá đó.
"Uầy, tao có thể thắng Mikey và Pachin đó!!" Azami hào hứng.
"Không đâu, mày chơi ngu thấy mẹ, Pachin thì không nói nhưng Mikey thì nó nhường mày đấy" Draken.
Azami sốc 7749 ngày, con bé hướng mắt về phía Mikey đang né tránh ánh mắt mình, đây mới là sự thật sao?
"Nói vậy không sợ Azami buồn sao..." Mitsuya.
"Thì nó buồn thấy bà rồi đó" Baji.
"Có vậy cũng buồn. Tao bị ngu mà tao còn không buồn thì thôi..." Pachin.
"Nó học giỏi hơn mày đấy, mỗi cái chơi cái này dễ đoán quá thôi" Baji.
"Cơ mà thấy biểu cảm của cậu ấy dễ thương ghê, lúc thì nhăn lúc thì vui như được mùa ấy" Kazutora.
Mikey lập tức nhìn cậu bằng ánh mắt viên đạn.
"Gọi là biểu cảm đa dạng ha..." Takashi.
Lúc này từ đâu có thằng nhóc chạy hồng hộc tới.
"Bà chị!! Về mau lên!!" Là Toru!
"Hả!?" Nghe thấy giọng nói quen thuộc Azami liền quay ra.
"Về mau lên, bố về rồi đấy!!" Nó thở hổn hển.
"Bố á!? Ơ, chị mày tưởng bố đã-"
"Có con khỉ ấy!! Chị bịa đâu ra cái chuyện đó thế!!? Hồi nãy em về thì thấy ổng ngồi chễm chệ trên sofa đó!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?
FanficCP: Mikey x Azami CP khác giữ nguyên~ Warning: OOC Thể loại: Đồng nhân, fanfic, xuyên không, ngôn tình, 1v1... Cân nhắc trước khi đọc vì có sử dụng từ ngữ thô tục. Ngoài ra truyện có hơi khác so với mạch truyện gốc. Nhân vật thuộc về Wakui Ken. "...