Yokohama về đêm cũng thật náo nhiệt. Dòng người vẫn không hề vì thời gian mà thay đổi, vẫn đông đúc như vậy.
Azami hiện tại đang ngồi bên cạnh cô bạn Saki, địa điểm chính là quán Karaoke.
"Cậu lại có việc gì nữa?" Azami cũng ngán ngẩm thay.
"Hôm nay!"
"Ừm?"
"Tớ sẽ trở thành người lớn!!" Saki nắm tay tỏ vẻ vô cùng quyết tâm.
"Phụt!!" Azami đang định uống nước mà cũng phải phun hết ra.
"Cậu- Khụ! Nghĩ cái quái gì đấy!!?" Cô vừa sặc vừa ho lại phải tiếp tục nói chuyện.
"Tớ nghĩ thông rồi! Anh ấy nói rằng anh ấy thích người trưởng thành nên tớ sẽ làm vậy!!"
"Cậu bị sao thế!? Não úng rồi phải không!!?"
"Tớ ổn! Tớ biết tớ ngốc mà!"
"Ngốc thì nghe lời tớ, đi về mau lên!!"
"Không được, tớ đã lỡ hẹn người ta rồi!"
Azami khựng người, con bé này nó nghĩ gì vậy!?
"Cậu cũng đang chán mà phải không!? Có thể quay video lại chứ!? Tớ sẽ cho anh ấy xem để làm bằng chứng!!"
"Cậu bị ngu rồi đấy à!!! Về nhà mau lên!!!" Azami cố gắng kéo Saki đi, nhưng thật sự là Saki vẫn cố gắng bám ghế không chịu rời.
"Tớ mặc kệ cậu bây giờ này!! Sao cậu lại phải vì cái loại đàn ông đó mà phá thân chứ!!!?"
"Kệ tớ đi mà!!! Anh ấy đã nói như thế đấy!!"
"Kệ hắn đi, tớ cá là tên đó chẳng ra gì đâu!! Bỏ đi bỏ đi!!"
"Không!!!!"
Cửa phòng mở ra, một người đàn ông trung niên bước vào. Azami bắt đầu sợ hãi, theo sau ông ta vẫn còn có người nữa sao?
"Cậu làm trò gì vậy chứ..." Azami vẫn cố gắng kéo Saki đang say xỉn kia.
"Ế? Chẳng phải tớ chỉ gọi có một người thôi sao..."
"Càng đông càng vui mà, đúng không? Anh sẽ cho em nhiều tiền hơn nữa đấy Saki-chan" Ông ta ngồi trên ghế làm vẻ mặt thích thú.
Không ổn chút nào... Azami lo lắng, cũng có chút sợ hãi nhưng vẫn phải lo lắng cho cô bạn này, tình yêu thật đáng sợ!
"Đi thôi!!" Giật mạnh người Saki, Azami đã thành công vác cô bạn của mình lên và chạy!
"Đứng lại đó!! Nhận tiền cọc rồi lại định chạy sao!!!?" Bọn chúng đuổi theo.
"Má ơi!!! Cậu sao lại dây dưa vào mấy thể loại này chứ!!!?"
"Hức... Anh ấy nói yêu tớ... Anh ấy... Hức..."
"Tỉnh táo lại đi, chúng sắp đuổi đến nới rồi!!"
"Hức... Oa!!!"
"Má!!!"
Cuối cùng Azami cũng có thể cắt đuôi được, cô đang ngồi trong con hẻm nhỏ và bên cạnh là người bạn vẫn đang nôn ói liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?
FanficCP: Mikey x Azami CP khác giữ nguyên~ Warning: OOC Thể loại: Đồng nhân, fanfic, xuyên không, ngôn tình, 1v1... Cân nhắc trước khi đọc vì có sử dụng từ ngữ thô tục. Ngoài ra truyện có hơi khác so với mạch truyện gốc. Nhân vật thuộc về Wakui Ken. "...