Chương 42: Biến cố vùng Kantou

308 28 4
                                    

Mikey cùng Draken và Hinata đã đến ngay lúc dầu sôi lửa bỏng nhất. Tổng trưởng của Touman đã đến!

Hinata chạy đến cùng với Takemichi. Lần này cô sẽ cùng Takemichi chiến đấu.

Quân Thiên Trúc vẫn còn tới khoảng 200 tên nữa. Izana cũng đã bắt đầu tấn công Mikey.

"Mất đi Shinichiro, mất đi Ema... Cảm giác thế nào? Trống rỗng lắm đúng chứ?"

"Mất đi Ema?" Mikey sững người, à phải, đó vốn là kế hoạch của Thiên Trúc mà, nhưng Ema đã không sao rồi.

"Giải quyết mọi chuyện nào anh trai"

"Làm sao mà mày gượng dậy được thế?"

Mikey bắt đầu đánh trả. Dường như Izana đang vô cùng tận hưởng điều này mà cười lên.

"Hay lắm!! Lâu lắm rồi tao mới thấy hào hứng thế này!"

Ấy nhưng đòn đánh của Mikey liên tục bị chặn lại? Là do Izana có khả năng nhìn thấu chiêu thức nên anh mới nhanh chóng đánh trả được.

"Tao sẽ giết mày"

Mikey lao lên, nhưng Izana vẫn đỡ được đòn đánh một cách thuần thục.

"Mikey, tao sẽ kể cho mày nghe bí mật của tao"

"Shinichiro đã không trở thành người anh trai lí tưởng của tao và đàn em của mày đã giết chết anh ấy... Vậy nên tao đã quyết định... Tao sẽ biến mày thành tro và trở thành Shinichiro"

"Thế nên mau trở nên trống rỗng đi"

"Chỉ vì thế mà mày hại chết Ema sao?" Mikey hỏi thử một lần nữa.

Lập tức Izana đá văng cậu đi.

"Mày đã cướp đi mọi thứ của tao Manjiro!! Vậy nên tao... Sẽ giết cả mày"

Một lần nữa anh lao tới đánh Mikey.

"Mikey!! Mày đùa với tao đấy ag!? Đây là sức mạnh thực sự của mày sao!?"

Mikey tiếp tục đứng lên đánh trả.

"Mày không quan tâm đến người khác à... Kể cả những người bạn chiến đấu vì mày?"

"Chiến đầu vì tao? Mày lầm rồi. Bọn nó chiến đấu vì sợ hãi tao đấy"

"Đừng nghĩ bọn tao cũng chơi trò gia đình như Touman!! Thứ tồn tại ở Thiên Trúc chỉ có nỗi sợ và lợi ích!!"

"Tin tưởng hay tình bạn chỉ là ảo tưởng không hơn không kém!!!"

Izana đã bắt đầu chuyện động chậm hơn, có lẽ là vì những đòn đánh của Mikey đã khiến xương anh bị gãy phần nào.

Mikey một lần nữa đã đánh trúng mặt Izana khiến anh phải ngã xuống. Nhưng Izana đang ngày một yếu đi vì những lời nói của Mikey.

Một lần nữa sự tức giận lại bao trùm lên con người ấy, Izana quay ra cướp súng của Kisaki rồi chĩa về phía Mikey. Dù nói là định bắn nhưng thật sự anh vẫn chẳng bắn. Kakuchou chạy tới hất văng khẩu súng kia đi.

"Izana... Đủ rồi đấy! Mày thua rồi"

"Thuộc hạ mà dám ý kiến với vua sao? Hả!?"

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ