Chương 41: Bảo vệ Ema

323 32 4
                                    

Khác với Azami dành cả ngày hôm sau ở nhà nghỉ ngơi thì ở nhà Chifuyu, Takemichi đã bị Mucho bắt đi. Cậu bị bắt chung với Inupee và Kokonoi sao?

"Hừ, đến cả thằng này cũng bị bắt sao... Vong linh của S62..." Kokonoi.

"S62 là những kẻ của Thiên Trúc...? Chuyện đó... Có ý nghĩa gì...?" Takemichi.

"Tên này vốn dĩ là bạn của Kurokawa Izana" Inupee.

Mucho kể về quá khứ khi gặp Izana ở trại cải tạo 5 năm về trước. Vậy ra Mucho chính là kẻ phản bội sao?

Cuối cùng Kokonoi thoả thuận theo Thiên Trúc để Mucho thả Inupee và Takemichi ra.

Trong buổi họp ngày 20 giữa các thành viên cốt cán của Touman, Mucho chính là kẻ phản bội sao? Mikey cũng chẳng mấy bất ngờ lắm khi cậu đã nghe mọi chuyện từ Azami rồi. Theo lời Inupee thì ngày 22 tháng 2 cũng là ngày thành lập Hắc Long chính là thời điểm vô cùng thích hợp.

Đồng thời cùng lúc đó ở Yokohama...

"Izana!! Tao phản đối!! Tại sao mày lại tin tưởng hắn như thế!!!?" Kakuchou.

"Hừm..." Kisaki.

"Im đi Kakuchou, chỉ còn cách này để đánh bại Touman mà thôi"

"Tao... Tuyệt đối không chấp nhận đâu"

"Chỉ cần giết nó thôi!"

Cùng thời điểm đó, Azami cũng đã quay trở về Yokohama. Đêm đến, khi Izana đã chìm sâu vào giấc ngủ thì lại có người nhắn tin cho cô, Azami dù khá khó chịu nhưng vẫn tỉnh dậy xem điện thoại.

"Kisaki?" Cô ngạc nhiên, tại sao hắn lại biết số của cô chứ?

Azami phải tỉnh dậy, cô có chút lo lắng nên mang theo Katana đi mà không để anh trai biết...

Ấy nhưng ở đó có cả hai người là Kisaki và Hanma, bọn họ dường như không có ý định làm hại cô thì phải. Nhưng Kisaki hắn tiếp tục sử dụng chiêu tâm lí với Azami, hắn biết rõ Azami đương nhiên nghe lời và yêu thương Izana đến thế nào, chỉ cần nhìn qua cách cư xử vài lần cũng biết.

"Phải, giết nó đi, thằng Kakuchou ấy"

"Mày chắc chứ...?"

"Chắc, thằng đó chính là thứ đang gây cản trở Izana đấy"

"..."

"Mày không thương anh trai sao? Kakuchou sẽ là kẻ thù, xử lí hắn đi, điều đó tốt cho Izana mà, mày hiểu chứ?"

"... Ừm..."

"Hãy làm điều đó vào trận chiến sắp tới, tao tin ở mày đấy"

"Hm... Chỉ cần là vì anh ấy... Được thôi, tao sẽ làm!"

"Tốt đấy, hẹn gặp lại" Hắn quay đầu đi rồi mỉm cười.

Đêm ngày 22, buổi họp băng lại bắt đầu.

"Tất cả hãy nghe đây. Ngày hôm nay tức 22 tháng 2 Thiên Trúc sẽ hành động!" Draken.

"Cuối cùng cũng đến trận chiến đối đầu toàn diện!"

"Mọi người hãy tập trung cao độ, có khả năng bọn Thiên Trúc sẽ không đánh nhau đường đường chính chính"

"Chúng tự gọi mình là tổ chức tội phạm và sẽ sử dụng những thủ đoạn bẩn thỉu"

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ