Chương 37: Trận chiến đêm Giáng Sinh và sự chuẩn bị cho năm mới

288 28 6
                                    

Nhà thờ Udagawa, Mikey đã đến ngay vào lúc mọi người đang gặp khó khăn. Trận chiến giữa Mikey và Taiju bắt đầu!

Đồng hồ điểm 0 giờ, Mikey đã bị Taiju hạ gục. Trong lúc Taiju đang vui vẻ với chiến thắng của mình thì Mikey đã đứng lên từ lúc nào rồi?

"Đêm giáng sinh kết thúc rồi" Đôi mắt màu đen ấy lại trở nên giận dữ hơn hẳn.

"Đủ rồi đó Sano Manjiro. Mày và Taiju ở đẳng cấp hoàn toàn khác, mày chỉ là một viên đá nhỏ ngáng đường Taiju bá đạo thôi" Inupee.

"Hôm nay tao sẽ đấm mày bằng những cú đấm mạnh bạo nhất! Nhưng quả nhiên là một đòn chưa hạ mày được" Taiju.

"Mikey..." Mitsuya trở nên lo lắng.

"Mikey vô địch chỉ như vậy thôi hả!? Thật đáng tiếc" Taiju nở nụ cười đáng sợ.

"Hả? Tao đã dành cho mày một cú để răn dạy rồi mà?" Mikey.

"Hả?"

Lời vừa nói xong Taiju liền lập tức bị hạ gục chỉ bởi một cú đá duy nhất của Mikey. Cú đá đó thực sự là quá nhanh đi?

Mọi người đều vô cùng bất ngờ với một Mikey như vậy.

"Nào bọn mày! Giáng sinh kết thúc rồi nhưng mà cùng chạy xe nào!!" Cậu mỉm cười.

"Khoan đã thằng nhãi!!" Taiju được Inupee đỡ dậy.

"Vẫn chưa kết thúc đâu lũ Touman!!"

"Koko!! Gọi quân ở bên ngoài đi!! Bên ngoài có 100 quân tinh nhuệ của Hắc Long đó!!"

"Tất cả bọn mày không có đường về đâu!!! Chết hết ở đây đi! Tao sẽ không thua kẻ nào đâu!!!"

"Taiju... Hắc Long mạnh đấy nhưng mà không làm nên thời đại được đâu" Mikey.

"Mày đánh nhau cũng mạnh lắm nhưng mà không có trái tim"

"Touman sẽ làm nên thời đại! Lặng lẽ mà chứng kiến đi!"

"Này Koko!! Mày đang làm gì vậy!!? Quân chưa vào sao!!!? Mau lên!!" Taiju vẫn tiếp tục cố chấp.

"Boss..." Kokonoi còn đang đứng đó ngơ ngác.

"Hả!!?"

"Chúng ta thua rồi!!"

Taiju nghe vậy đương nhiên không hài lòng, gã lập tức chạy ra bên ngoài xem tình hình và rồi cũng không thể tin vào mắt mình. Draken đã hạ hết cả đám bọn chúng sao?

Mọi người đều vui mừng chạy ra ngoài, Touman đã chiến thắng!

Trong lúc mọi người đang ăn mừng chiến thắng một cách vui vẻ thì ba người kia bây giờ mới đến nơi.

"Tại mày làm tao đến muộn đấy!!" Baji vừa đi vừa đá xéo.

"Mày đấy!! Bẩn áo tao bây giờ, không thấy tao đang mặc áo trắng hả!!?" Azami vẫn đang cầm ô và cãi nhau với người bạn "tốt" của mình.

"Thôi mà thôi mà, đừng có cãi nhau nữa..." Kazutora đứng ở giữa can ngăn.

"Mày lại bảo mày bênh nó đi!?"

"Thôi mà..."

"Mày thì sao chứ!? Tưởng mình ngon lắm đấy!!" Azami liền ngồi xuống bốc một nắm tuyết rồi ném.

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ