Chương 29: Buổi họp tổng kết và những ngày đầu tháng Mười Hai

359 27 9
                                    

Tối hôm đó, buổi họp của Touman cũng đang diễn ra. Takemichi trong bộ bang phục mới bước lên ra mắt mọi người.

"Trông hợp với mày lắm đó Takemichi" Draken mỉm cười dành lời khen cho cậu.

"Đúng vậy nhỉ? Tao mặc thì không phải dạng vừa đâu" Takemichi cười.

"Một lần nữa... Chào mừng tới bâng Tokyo Manji!"

"Vâng!! Xin được giúp đỡ!!"

"Ừm"

Buổi họp bắt đầu, hôm nay nội dung đó chính là tổng kết lại cuộc chiến với Valhalla từ ngày Halloween trước đó. Valhalla sẽ nằm dưới trướng Touman trong thời gian tới, nâng tổng số thành viên Touman lên tới khoảng 450 người. Hanma một lần nữa gọi tên Kisaki, người đã đứng ra nói chuyện với Mikey, nhờ có đó mà cuộc đàm phán mới thành công.

Baji đã quyết định sẽ không quay về Touman nữa, cậu sẽ cùng Kazutora làm lại từ đầu theo lời Azami. Chiếc ghế đội trưởng hiện đang trống, và người được Chifuyu bổ nhiệm tiếp theo đó chính là Hanagaki Takemichi!

"Hanagaki Takemichi!! Ngẩng đầu lên chào mọi người nào!" Mikey.

"Rất mong được mọi người giúp đỡ!!" Vừa nói nước mắt của cậu lại rơi xuống.

"Này này khóc cái gì vậy?" Draken mỉm cười.

"Haiz... Mới may xong mà" Mitsuya thở dài.

"Ngẩng đầu cao quá thằng ngốc này..." Mikey cũng chỉ mỉm cười nhìn cậu ấy khóc như vậy.

Hôm sau, Takemichi một lần nữa quay lại tương lai. Tại sao mọi thứ vẫn tệ như vậy? Thậm chí cả bản thân cậu cũng là một kẻ xấu sao? Mọi chuyện sao lại tồi tệ như vậy? Chifuyu đã bị bắn chết ngay trước mắt, bản thân cậu lại chẳng thể cứu vãn được điều gì. May mắn thay Kazutora đã xuất hiện và cứu Takemichi ra khỏi đó, cậu ấy còn giúp Takemichi gặp Naoto nữa. Nhưng chỉ vừa mới gặp lại Naoto, Takemichi lập tức bị bắt.

Một lần nữa, ở trong phòng thẩm vấn, Takemichi đã bắt tay với Naoto để quay lại, nhưng đó vẫn là câu chuyện về sau này...

Hiện tại mới chỉ vừa sang đầu tháng 12, trời lại lạnh hơn hẳn so với vài ngày trước. Cái lạnh mang đến cảm giác lười biếng cho người ta, khiến cho mọi việc dường như lại diễn ra chậm hơn so với mọi khi.

Nhưng khác với không khí đó, Azami hiện tại đang ở nhà, tay vừa cho cá ăn miệng lại lẩm nhẩm mấy dòng thơ trong sách, kì thi sắp tới gần rồi mà cô vẫn chẳng mảy may sợ hãi chút nào. Hà hơi lên bàn tay gầy gò, cô xoa tay với mong muốn tay sẽ ấm hơn một chút.

Cô tiếp tục thay đồ, ít nhất cũng phải ăn mặc thật ấm, nếu không thì anh trai sẽ nói về việc này nguyên cả ngày cho xem. Chuẩn bị tươm tất xong xuôi, cô mở cửa đi ra khỏi nhà.

"Lạnh thật..." Vừa bước ra ngoài liền đã cảm thấy cái lạnh rất rõ ràng, cơ thể lại khẽ run nhẹ lên rồi bước từng bước đi xa.

"Azami-chan! Cậu đến rồi!" Một cô bạn ăn mặc nom vô cùng thục nữ và đáng yêu đang chờ sẵn ở đó.

"Chào!" Azami cũng mỉm cười đáp lại.

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ