Chương 38: Năm mới ở Yokohama

315 31 16
                                    

-oOo-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-oOo-

Năm mới đang đến gần, hôm nay đã là ngày 31 tháng 12, không khí khắp nơi đều vô cùng vui mừng và phấn khởi. Azami cũng phấn khởi không kém khi cô đã chính thức tháo băng mắt từ vài hôm trước.

Azami hôm nay đến đền thờ cùng anh trai. Cô mặc một bộ Kimono màu tím nhạt với hoa văn màu trắng trên vải cùng chiếc Obi (thắt lưng) màu trắng ngà. Azami mặc màu tím là bởi nó có liên quan đến anh trai mình, hơn nữa cũng liên quan mật thiết đến tên của bản thân nữa. Azami là một loài hoa có màu tím của cây Thistle-một loại cây có gai (ở Việt Nam gọi là cây kế sữa).

Đi bên cạnh cô là anh trai-Kurokawa Izana trong bộ Kimono màu tối trông vô cùng đẹp.

"Hehe" Azami vừa đi vừa vui vẻ ngắm nghía mấy gian hàng ở đền.

"Cẩn thận đó không lại ngã" Izana theo sau không khỏi thở dài, con bé vừa ra khỏi nhà đã suýt ngã chỉ vì đi đôi Geta khá cao nên anh vẫn khá lo lắng.

"Không sao không sao, em ổn số hai không ai số một đâu!" Azami quay mặt lại làm vẻ vô cùng tự hào.

"Suốt ngày ổn, haiz..."

"Đi thôi nào!!" Cô tiếp tục chỉ tay về phía trước và bước đi.

"Nhiều năng lượng quá nhỉ?" Kakuchou mỉm cười.

"Phải, lúc nào cũng thế đấy" Izana cũng mỉm cười theo.

"Mau lên nào!! Năm mới sắp đến rồi đó!!" Azami chạy lại nắm tay anh trai kéo đi.

"Từ từ thôi nào, không phải vội đâu" Anh giữ tay con bé.

"Hừm... Không nhanh là muộn đó!!"

"Đi từ từ thôi, không lại ngã!!"

"Chúng ta viết Ema nhé?"

"Tùy em thôi"

Azami lại vui vẻ đứng viết ở quầy.

"Sao trông nó... Đầu đỏ mắt xanh Kimono tím chả hợp gì nhỉ?" Kakuchou thực sự đã đánh giá việc này một lúc lâu từ khi mới thấy Azami ở nhà.

"Kệ đi, em ấy thích vậy là được rồi" Izana cũng mỉm cười rồi bước chân về phía Azami.

"Em viết cái gì vậy?"

"Hì, đó là bí mật"

"Hế, nhưng anh thấy rồi đó nha~"

"Thế anh còn hỏi!?" Azami trở nên bối rối.

"Đồ ngốc! Chẳng phải chúng ta vẫn luôn hạnh phúc đó sao? Em ước như vậy hơi thừa đấy nha"

"Mồ... Kệ em đi mà" Gương mặt nhỏ nhắn kia dần trở nên phiếm hồng.

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ