Chương 24: Kết thúc huyết chiến Halloween

367 37 2
                                    

Kazutora đã nhận ra Azami và nhanh chóng buông cây gậy sắt kia xuống. Mikey cũng nhận ra cô, cậu sợ rằng cô sẽ gặp nguy hiểm mà lập tức hạ đo ván hai tên đang giữ bản thân mình, thậm chí là cả Kazutora cũng bị đá mạnh mà lịm đi ngay sau đó.

"Manjiro thật mạnh..." Azami vừa vung chân vừa ngán ngẩm, bên cạnh là Akane cũng vỗ tay liên tục khen ngợi.

"Chỉ khổ anh ấy, không được phép mở miệng haha" Chị ấy lại cười anh Shinichiro nữa rồi.

"Dù sao anh Shin cũng biết võ và có sức mạnh! Hơn nữa khả năng thông não mấy đứa như Kei hay Tora cũng đỉnh lắm! Chiêu mộ được cả anh Wakasa và Benkei cơ mà!!" Azami rất tự hào tin rằng Shinichiro sẽ có thể xử lí mọi chuyện.

Ấy nhưng Shinichiro cũng đang run lắm ấy, tự nhiên đi kè kiếm vào cổ người ta rồi hoán đổi linh hồn nhanh quá vậy? Anh ấy còn chưa kịp suy nghĩ chuẩn bị nữa mà...

"Achin... Chạy đi chỗ an toàn hơn mau..." Mikey kiệt sức mà gục ngã.

Azami-bấy giờ là Shinichiro nhanh chân chạy tới đỡ cậu, miệng lại vì Azami nói nên không thể mở lời hỏi han, chỉ có thể giúp đến như vậy. Em trai của anh mới ngày nào còn nhỏ mà sao bây giờ đã lớn vậy rồi? Còn to hơn cả anh nữa chứ...

Sự thật đó là do Azami nhẹ hơn Mikey nên khi đỡ anh mới thấy nặng, cơ mà thế này cũng phải gọi là nặng quá đi? Azami ăn rõ lắm mà sao vẫn gầy thế này!?

"Mau giết hắn đi!!!" Mấy tên Valhalla đứng phía dưới hô lớn.

"Tao sẽ lên đó!!" Chouji-một tên lãnh đạo lên tiếng, kéo theo sau hắn là một loạt những tên Valhalla khác cũng chạy lên với mục tiêu giết Mikey.

"Tuyệt đối không được để Kisaki đánh tên Chouji đeo khẩu trang đó!!!" Azami ra lệnh dù đang là linh hồn.

Biết rồi biết rồi mà... Shinichiro thực sự đã nghe quá nhiều lần mấy cái tương lai mà Azami hay nói đến mức thuộc làu rồi, con bé thật sự rất lo lắng nên mới nói vậy mà...

Anh cố gắng nhấc em trai lên, nhưng thực sự là nó quá nặng! Azami rốt cuộc bao nhiêu cân vậy trời...

Bấy giờ Chouji cũng đã lên đến nơi, hắn thực sự đang vung Baton mà nhảy tới. Đánh vậy! Shinichiro liền cầm Bokken lên đánh lại, anh cũng không phải không biết dùng kiếm khi mà ngày ngày xem Azami tập luyện, khi rảnh rỗi cô thậm chí còn dạy cho anh nữa.

Shinichiro đã nhanh chân hơn Kisaki! Cơ mà sao anh lại đấm tên đó!?

"Không phải như vậy!!! Anh cầm kiếm sai rồi!!!" Azami lại kêu lên, do cầm sai nên anh ấy mới lúng túng, cuối cùng lại đấm tên đó một phát luôn tại chỗ, một đấm hạ gục hắn.

Kisaki trở nên tức giận, tên này lại là gián điệp của Touman sao!? Từ phía sau hắn lại định đánh Shinichiro. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Shinichiro đã né cú đó vô cùng mượt. Nhưng lập tức tên khác từ phía sau lại túm lấy ném anh đi?

"Mẹ kiếp!!!! Cơ thể ngọc ngà của em!!!!!" Azami gào thét một cách đau đớn, cô thực sự cần lắm một lời an ủi vào lúc này. Akane bên cạnh cũng nhanh chống vỗ lưng an ủi con bé phần nào.

"Đội trưởng tam phiên đội bang Tokyo Manji! Kisaki Tetta!!" Hắn giẫm lên đầu tên Chouji kia.

"Bọn tao sẽ bảo vệ cho thủ lĩnh!!"

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ