Warning: H, 17+
Nói trước rồi đó, không phải do tui đâu nha;-;
_______________________________________
Anh trở về nhà với một bó hoa mẫu đơn trên tay, đó cũng là loài hoa tượng trưng của anh. Anh muốn tặng nó cho cô, người mà anh dùng cả sinh mệnh để bảo vệ và yêu thương.
Yêu
Tại sao anh lại yêu cô như vậy? Anh cũng chẳng biết rõ. Chỉ là mỗi khi thấy cô, con tim anh như đập lỡ vài nhịp. Chỉ là mỗi khi ở gần cô, anh đều cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Chỉ là mỗi khi có mỗi anh và cô, anh lại muốn chiếm lấy cô, muốn cô trở nên đắm chìm vì anh.
"Achin... Anh về rồi đây"
Anh mở cửa nhà rồi vui vẻ bước vào.
Nhà vẫn sáng đèn, nhưng người ở đâu?
Azami vẫn luôn mỉm cười chào đón anh cơ mà đúng không? Hay là cô ấy vẫn còn giận chuyện anh lừa dối cô? Là do cô ấy không yêu anh? Là do cô ấy không muốn bị lừa dối như vậy? Là do cô ấy không muốn kết hôn với anh? Cô ấy... Hối hận rồi sao?
Bước chân trở nên dồn dập hơn, anh phải đi tìm cô.
"Azami!!?"
"Azami!!?"
"Em ở đâu rồi Azami!!!?"
Anh ngơ ngác, đoá hoa đẹp nhất trong lòng anh đang ở đâu? Tối như vậy rồi em ấy còn đi đâu nữa? Thực sự là bỏ anh lại sao?
Đột nhiên cửa phòng tắm mở ra, người con gái có mái tóc trắng dài được quấn lên bằng khăn trắng, làn da trắng ngần mềm mại lộ ra từng tấc trong mắt anh. Cô chỉ quàng có mỗi một chiếc khăn tắm màu trắng mỏng manh quanh thân như vậy thôi sao?
"Em đang tắm mà sao anh cứ gọi um lên thế!?" Cô cau mày nhìn anh, rõ là đang thư giãn lại bị cái tên ngốc kia làm phiền mà.
Anh mỉm cười ngốc nghếch, ra là em vẫn ở đây, vẫn không rời xa anh...
"Cười cái gì? Anh ngốc hả!?" Cô thở dài, chân bước đến chỗ anh. Thứ mà cô để ý chính là bó hoa mẫu đơn xinh đẹp kia.
"Tặng em đó, xin lỗi Achin nhé?" Anh dùng hai tay đưa hoa cho cô, gương mặt phiếm hồng nhìn người con gái tựa như bức hoạ thủy ở trước mắt.
"Sao phải xin lỗi? Anh có làm gì sai đâu?"
"Chẳng phải... Em giận anh mấy hôm trước đó sao?"
"À, chuyện anh lừa em ấy hả? Đùa tí thôi, em không giận dai đến vậy đâu... Với cả chuyện cũng đã qua rồi mà?"
"Ừm... Em không giận anh thật à?"
"Không, sao lại giận?"
Anh mỉm cười, bàn tay vươn tới ôm lấy cô, tựa đầu vào eo nhỏ của cô, mùi hương sữa tắm vẫn còn... Thật quyến rũ...
"Anh sấy tóc giúp em nhé?"
"Anh? Được thôi" Cô mỉm cười.
Hơi nóng từ chiếc máy sấy phà vào mái tóc trắng dài, cô cảm thấy thật thoải mái, ít nhất là lúc này đang thực sự rất thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?
Fiksi PenggemarCP: Mikey x Azami CP khác giữ nguyên~ Warning: OOC Thể loại: Đồng nhân, fanfic, xuyên không, ngôn tình, 1v1... Cân nhắc trước khi đọc vì có sử dụng từ ngữ thô tục. Ngoài ra truyện có hơi khác so với mạch truyện gốc. Nhân vật thuộc về Wakui Ken. "...