Chương 5: Bộ ba

744 68 2
                                    

"Tao không hiểu chuyện của mày. Dù sao cũng là người ngoài"

"Mày lại còn ngu. Rác rưởi. Mày làm tao thấy nực cười"

Baji liên tục nói lời khó nghe. Lời nói nó quá mức thẳng thắn mà. Baji và Azami khoản thẳng thắn thì khỏi nói rồi. Cơ mà Azami giỏi kiềm chế cảm xúc hơn cậu.

"Mày..." Kazutora không nói nên lời.

"Nhưng tao không ghét mấy đứa hi sinh bản thân vì bạn bè đâu" Baji ngồi xổm xuống nói.

"Cho nên bỏ qua chuyện được mất. Làm bạn đi!" Cậu nở nụ cười.

Lúc này Azami cũng từ đâu đi tới.

"Mua về rồi đây!!" Azami hai tay mỗi tay một cốc mì hộp nóng hổi.

"Ồ, tao đang đói đây" Baji thấy mì thì tưng tửng chạy tới lấy mì ăn.

"Đã nói là đánh nhẹ thôi mà. Mày xem sứt hết mặt mũi con nhà người ta rồi kìa" Azami nhìn Kazutora rồi nhận xét.

"Hừm, ngu thì chả đánh à" Baji vẫn sột soạt ăn mì.

"Ngu thì phải dạy từ từ chứ, ngu sẽ không kịp hiểu lời của thông minh nói đâu" Azami cũng sột soạt hộp mì.

Kazutora thấy bọn này giỏi cái nói trúng tim người khác vãi ấy. Nói câu nào vào tim câu đó...

"Mày có ăn không?" Baji nhìn Kazutora hỏi.

"À... Ừm... Tao không ăn đâu" Cậu bối rối.

"Cứ ăn đi, tiền tôi mua mà" Azami.

"Phải đấy, nó mua nên cứ ăn thật lực vào" Baji.

"Con mẹ mày nữa cái thằng này!!" Azami đá Baji một phát.

"Ấy ấy!! Mẹ nó tí là đổ mì đấy!!? Mày không thể kiềm chế được sao!!?" Baji.

"Tại mày cả đấy!! Đáng ra cốc mì này phải là tiền mày mới phải. Nếu không phải lúc đó màn hình tắt thì mày đã mất tiền mua rồi!!"

"Có cái cứt ấy!! Tao lại phải thua kém mày sao!!?"

"Hai bọn mày có phải bạn không thế..." Kazutora thấy bọn này là ghét nhau chứ bạn bè cái ruột thừa!

"Hừ, lần tới chúng ta sẽ tái đấu!! Chờ đấy!!" Azami.

"Rồi tao sẽ cho mày biết ai mới là bá chủ!!" Baji cũng chẳng kém.

Sau lời nói của Kazutora thì bọn họ đỡ cãi cọ hẳn rồi trở về hoà đồng như bình thường. Kazutora cũng tự nhiên hơn, cậu cũng ngồi ăn mì cùng Baji từ lúc nào chẳng hay luôn.

"Cậu là Yoshikawa Azami?" Kazutora.

"Ừm, gọi Azami được rồi. Tôi bằng tuổi cậu mà"

"Gì mà Azami? Chưa thân thì gọi là Yoshikawa đê" Baji.

"À ừm..." Kazutora lúng túng.

"Sao mà chả được, gọi Yoshikawa dài lắm, cứ gọi tên là được rồi. Hầu như đâu có ai gọi tao bằng họ đâu?"

"Hừm, cũng đúng..." Baji nghĩ lại thì đúng thật. Ở đâu mọi người cũng đều gọi là Azami hoặc còn ngắn hơn cơ ấy.

"Bố mẹ cậu là người nước ngoài hả?" Kazutora thấy mái tóc dài vàng óng cùng đôi mắt xanh tựa như bầu trời cao kia thì không khỏi tò mò.

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ