-oOo-
Giáng Sinh cuối cùng cũng đã đến, đường phố khắp nơi đều đang vô cùng đông đúc và tấp nập, các cặp đôi vui vẻ hạnh phúc, gia đình đoàn tụ sum vầy... Tất cả cùng tạo nên một bức tranh Giáng Sinh màu đỏ lung linh ấm áp tuyệt đẹp.
Mới sáng sớm Azami đã dậy, hôm nay có vẻ sẽ là một ngày bận rộn với cô nhỉ?
"Chúng ta đi chứ?" Đứng trước cửa nhà, Azami đang chờ đợi anh trai.
"Ừm, đi thôi" Izana vui vẻ đi ra.
Azami khoác tay anh, đây cũng không phải lần đầu tiên anh em họ thân thiết như vậy. Một buổi sáng đi mua sắm ở trung tâm thương mại, Azami vẫn luôn lựa rất nhiều đồ cho anh trai rồi đưa thẻ thanh toán. Izana cũng chẳng kém cạnh khi ngắm nghía và chọn cho em gái mình những bộ đồ nom vô cùng hợp với phong cách của em ấy.
"Em đi chơi với cô bạn đó à?" Đến bữa trưa, khi đang ngồi ăn cùng em gái anh lại hỏi.
"Không phải, Saki ở Yokohama và hôm nay cậu ấy ở nhà đón Giáng Sinh với mẹ cậu ấy. Còn em thì về Shibuya thăm bố mẹ và em trai, tiện thể gặp lại vài người bạn cũ nữa"
"Em theo anh về rồi mà vẫn còn suốt ngày về đó cơ đấy!" Anh tỏ vẻ giận dỗi.
"Ừm, bởi vì họ đã nuôi em lớn trong suốt mười năm qua mà, với em thì họ cũng chính là gia đình rồi, dù là không có chung máu mủ đi nữa..."
"Vậy còn anh?" Anh nghiêng đầu nhìn cô, ánh mắt như đang chờ đợi câu trả lời.
"Anh? Đương nhiên anh là anh trai của em rồi còn? Anh chính là người quan trọng nhất đối với em, dù cho có thế nào đi nữa thì sự thật đó cũng sẽ không bao giờ thay đổi đâu"
Nghe vậy anh liền mỉm cười, bàn tay đưa lên xoa đầu người ngồi phía đối diện.
"Anh cũng vậy, em chính là quan trọng nhất!" Với anh, Azami chính là máu mủ và gia đình, cũng chính là tất cả những thứ quý báu nhất mà anh có.
Ăn trưa xong hai người họ trở về nhà, ít nhất cũng phải để đống đồ đã mua ở nhà rồi mới có thể tiếp tục đi chơi được.
"Anh thấy đôi dép này đẹp chứ?" Azami vừa đi vừa nhảy chân sáo khoe anh đôi dép bông màu trắng mà mình đang đi.
"Rất đáng yêu!" Anh mỉm cười khen thuận theo ý muốn của cô.
"Hì hì, em biết mà" Azami lại khoác tay anh, gương mặt nhỏ nhắn nhìn anh rồi nở nụ cười tươi.
"Hôm nay em trang điểm cũng rất xinh" Anh tiếp tục khen.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?
FanfictionCP: Mikey x Azami CP khác giữ nguyên~ Warning: OOC Thể loại: Đồng nhân, fanfic, xuyên không, ngôn tình, 1v1... Cân nhắc trước khi đọc vì có sử dụng từ ngữ thô tục. Ngoài ra truyện có hơi khác so với mạch truyện gốc. Nhân vật thuộc về Wakui Ken. "...