Sinh nhật của Mikey đã đến, năm nay là năm Mikey tròn 18 tuổi.
Cả đám ăn uống rượu chè bê tha đến ba giờ sáng thì nằm bẹp dí trên sàn ngủ, Azami cũng đang say rượu nữa.
Mikey liền bế cô về phòng, bạn bè gì ai quan tâm chứ!? Ngủ hết đi dùm cái!!
"Vợ ơi" Tiếng gọi khàn khàn như đang mời gọi người con gái đang say kia.
"Manjiro..." Azami nhìn anh, bàn tay luồn qua gáy vuốt ve những sợi tóc mềm mại.
"Anh yêu em" Anh cúi đầu hôn cô, mùi vị của rượu liền đi vào miệng.
"Ưm... Ha..." Cô đã say, cũng chẳng còn đủ tỉnh táo để phản kháng.
"Azami... Em có yêu anh không?"
"Ưm... Yêu anh" Cô ngây ngô đáp lại, gương mặt lúc say ửng đỏ tựa như thiếu nữ đang ngại ngùng bối rối khi thổ lộ tình cảm.
"Vậy thì chứng minh cho anh thấy, nhé?" Anh mỉm cười, chỉ cần Azami chủ động làm thì anh sẽ đổ vỏ sạch sẽ và cướp lấy cô được rồi.
"Ân..." Cô mỉm cười, lập tức đổi thế đè anh xuống hôn sâu.
Hai đôi môi quấn quýt bên nhau cùng những tiếng ướt át phát ra từ trên giường. Thật lâu sau đó sợi chỉ bạc giữa hai đôi môi mới dứt ra được.
"Ha... Ưm... Chụt" Cô cúi xuống, miệng nhỏ há ra cắn lên cổ anh, liếm nhẹ lên yết hầu nhô cao rồi mỉm cười thoả mãn.
"Như vậy được không?" Cô nhìn anh, đôi mắt lờ mờ chứa đựng dục vọng.
"Chưa được đâu" Anh mỉm cười, một lần nữa đè cô xuống đánh dấu chủ quyền.
Cổ nhỏ trắng ngần dần dần chuyển sang ửng đỏ, những vết cắn tím hồng đã xuất hiện. Bầu ngực sữa phập phồng kia cũng bị bàn tay to lớn bao phủ mà bóp lấy. Những tiếng nỉ non rên rỉ ngọt ngào phát ra khi nhũ hoa bị anh ngậm lấy và liếm cũng thật ngọt ngào và quyến rũ.
"Hm... Cái này... Chúng ta có thể chứ?" Anh nhìn cô, ngón tay trỏ chỉ xuống cái quần đùi ngắn của cô mà khiêu gợi nói.
"Ân... Ưm..." Cô không còn tỉnh táo, cơ thể rạo rực lên từng hồi như đang thúc giục, khó chịu quá!
Anh mỉm cười, bàn tay thuận lợi cởi sạch ra, ngắm nhìn toàn bộ cơ thể trắng hồng trong tầm mắt mà không khỏi cảm thán.
"Em thật đẹp..." Anh cúi xuống, hôn lên bộ ngực kia, bàn tay phủ lên bên còn lại xoa nắn mạnh tay.
"A... Đau!!"
"Không sao đâu... Anh sẽ không làm em đau" Anh lập tức dùng lực đạo nhẹ hơn với cơ thể cô.
Lưng cô cong nhẹ lên, uốn éo theo từng động tác vuốt ve kia. Từ cổ ngực xuống đến bụng, thật khó chịu...
"Ưm... Oẹ!!" Cuối cùng thì cô đã nôn, nôn hết tất cả mấy thứ đồ ăn từ lúc tối.
Mikey ngơ ngác, đang hứng cơ mà?
"Haiz... Biết vậy đã không cho uống rượu rồi..." Cuối cùng vẫn là anh đứng lên dọn dẹp mọi thứ.
Bước ra ngoài, đập vào mắt đã thấy Draken ngồi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?
FanfictionCP: Mikey x Azami CP khác giữ nguyên~ Warning: OOC Thể loại: Đồng nhân, fanfic, xuyên không, ngôn tình, 1v1... Cân nhắc trước khi đọc vì có sử dụng từ ngữ thô tục. Ngoài ra truyện có hơi khác so với mạch truyện gốc. Nhân vật thuộc về Wakui Ken. "...