Chương 13: Sự việc xảy ra ở Sơ Trung Mizo

528 58 8
                                    

Ngay buổi sáng, Takemichi đã phải đi học với tâm trạng chán nản. Cũng nhờ có Hinata bắt chuyện mà tinh thần của cậu đã phấn chấn hơn hẳn lúc nãy, cả hai người họ tuy không học chung lớp với nhau nhưng vẫn luôn cùng nhau đến trường như vậy.

Ở lớp, Takemichi vẫn chán nản và chẳng thèm để ý vào bài, cậu vẫn còn nhớ về những lời nói của Naoto ở tương lai về Mikey. Ngay lúc ấy, Draken và Mikey cũng đến tìm cậu và rủ cậu đi chơi.

Ôi chao! Khung cảnh bên ngoài hành lang ấy chính là đám học sinh năm 3 bị đánh tơi bời, chúng phải nằm xấp xuống rồi xếp thành hàng dài để Draken và Mikey nào đó đi lên... Và chắc chắn Takemichi đang sợ hãi đấy.

Có khá nhiều học sinh bàn tán về bọn họ, từ trai cho đến gái đều rất ngạc nhiên. Nhưng Takemichi cậu thì vẫn vậy, cậu vẫn chìm trong dòng suy nghĩ sẽ ngăn cản Kisaki Tetta gặp bọn họ dù bản thân vẫn khá lo sợ.

Ngay lúc ấy, một cô nàng với mái tóc dài ngang vai cũng đang hiên ngang bước đến chỗ bọn họ, theo sau lại là một cậu trai cao ráo nổi tiếng với sự đẹp trai nhưng cũng chẳng kém phần cọc cằn của mình.

"Khoan đã!!" Giọng nói quen thuộc của Hinata vang lên.

"Hả? Mày là ai?" Draken nào đó cũng chẳng vừa khi đáp lại, lờ nói có đôi phần tức giận.

Hinata cũng chẳng nói gì, cứ vậy mà tiếp tục tiến đến chỗ bọn họ mặc cho Takemichi có nói xin lỗi vì hôm nay sẽ không thể cùng cô đi hẹn hò được.

"Chát!!" Phải, cô nàng đã thẳng tay tặng cho Mikey một bạt tai trước sự ngạc nhiên của mọi người, điều ấy cũng khiến cho Draken nổi máu điên lên...

"Đỉnh vãi à nha..." Toru đi theo sau theo dõi nãy giờ cũng phải thốt lên mà cảm thán. Người dám tát Mikey như vậy thực sự là không có mấy ai đâu à nha, đã vậy lại còn tát rõ mạnh nữa chứ.

"Takemichi-kun, đi thôi!" Cô kéo tay cậu bạn trai của mình đi vào trong.

"Ế?" Takemichi vẫn còn sợ hãi mà ngơ ngác không nói nên lời.

"Anh không được làm theo những gì chúng muốn. Em sẽ bảo vệ anh" Dù nói vậy nhưng Hinata suy cho cùng vẫn là một cô gái, đôi tay nhỏ nhắn ấy vẫn có chút run lên vì sợ hãi.

Ngay lúc ấy, Draken cũng kịp thời bắt lấy tay cô.

"Tao sẽ giết mày" Lời nói của cậu mang theo thập phần đe doạ.

"Mày tát ai đó rồi nói tạm biệt sao? Đùng có đùa tao!"

"Có chỗ nào là trò đùa sao?" Em vẫn bình tĩnh đáp lại.

"Hả...?" Draken có vẻ không hiểu ý của Hinata cho lắm.

"Đến trường chúng tôi rồi ép buộc người khác đi với mình, đó không phải chuyện một người bạn sẽ làm"

"Gần đây Takemichi-kun hay bị thương. Nếu chuyện này là lỗi của các người... Tôi sẽ không tha thứ đâu!"

Chính những lời nói ấy đã khiến cho Takemichi phải đứng ra bảo vệ cô bạn gái của mình. Hinata quả thực là một cô gái tốt.

"Hả?" Draken.

"Bỏ tay ra..." Giọng cậu có chút run lên.

"Mày nói gì tao không nghe thấy"

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ